กรณีศึกษา นำ ‘เทคโนโลยีอวกาศ’ มาใช้ในที่นอน spec หลักแสน แต่ราคาหลักหมื่น
PR News

กรณีศึกษา นำ ‘เทคโนโลยีอวกาศ’ มาใช้ในที่นอน spec หลักแสน แต่ราคาหลักหมื่น

7 ก.ค. 2024
ถ้าพูดถึงแบรนด์ที่นอนยางพาราคุณภาพสูงที่ขึ้นมาในใจของใครหลายๆ คน มักจะมี Lunio อยู่ในลิสต์ด้วย ที่น่าสนใจคือ ที่นอนจากแบรนด์ Lunio รุ่นใหม่ล่าสุดอย่างรุ่น Lunio Gen 4 เป็นที่นอนยางพาราที่นำ ‘เทคโนโลยีอวกาศ’ เข้ามาผสานเป็นวัสดุหลัก
เรื่องราวของการนำ ‘เทคโนโลยีอวกาศ’ มาเป็นวัสดุหลักของที่นอนแบรนด์ Lunio มีจุดเริ่มต้นอยู่ตรงไหน
แล้วทำอย่างไร ถึงเป็นที่นอนคุณภาพสูงที่จัดจำหน่ายในราคาที่ผู้บริโภคส่วนใหญ่เข้าถึง
ลงทุนเกิร์ลจะเล่าให้ฟัง
ย้อนกลับไป ช่วงประมาณ 10 ปีที่แล้ว สมัยที่ตลาดที่นอนในไทยยังมีตัวเลือกที่นอนเพียง ยางพารา สปริง และโฟม เทียบกับตลาดเจ้าเทคโนโลยีอย่างอเมริกา ซึ่งมีเทคโนโลยีที่นอนประเภท Hybrid ในกล่องเข้ามา ซึ่งช่วยลดข้อจำกัดวัสดุแบบเดิมๆ และช่วยตอบโจทย์ปัญหาเรื่องปวดหลังในราคาที่เข้าถึงได้
Lunio เห็นโอกาสนี้ จึงได้เปิดตัวเป็นแบรนด์ที่นอนยางพาราในกล่องเป็นเจ้าแรกในไทย
โดย Lunio เริ่มพัฒนาอย่างต่อเนื่องจนได้สร้างเทคโนโลยีที่นอน Hybrid ที่ช่วยยกระดับคุณภาพการนอนในราคาเอื้อมถึง ซึ่งเป็นยางพาราผสาน ‘เทคโนโลยีอวกาศ’ โดยนำเมมโมรี่โฟม เทคโนโลยีที่คิดค้นโดย NASA ที่ช่วยลดแรงกดทับเส้นเลือดฝอยที่กล้ามเนื้อของนักบินอวกาศขณะยานอวกาศถูกปล่อยขึ้นจากพื้นโลก และวัสดุจากชุดนักบินอวกาศ ที่มีคุณสมบัติปรับอุณหภูมิร้อนจัดสลับหนาวจัดของนักบินอวกาศขณะอยู่นอกโลกมาใช้กับที่นอน โดย Lunio เห็นว่าเทคโนโลยีเหล่านี้สามารถแก้ปัญหาการนอนที่คนไทยเจอได้เช่น สัมผัสที่นอนที่ไม่พอดี ไม่สามารถลดแรงกดทับและรองรับสรีระได้อย่างมีประสิทธิภาพ และที่นอนสะสมความร้อนซึ่งทำให้นอนไม่สบายตัวและหลับไม่สนิท จนเกิดผลกระทบทางสุขภาพตามมาเช่น อาการปวดหลัง และใช้ชีวิตได้ไม่เต็มที่ระหว่างวัน
โดย Lunio มีทีมนักวิจัย นักกายภาพบำบัดในการพัฒนา ออกแบบ และทดสอบคุณภาพที่นอนต่อเนื่องเพื่อให้ได้ที่นอนที่มอบคุณภาพการนอนที่ดีที่สุดในราคาที่ดีที่สุด จนเป็น Lunio Gen 4 ที่นอนยางพาราผสานเทคโนโลยีอวกาศ
ด้วยการเป็นที่นอนยางพาราผสานเมมโมรี่โฟม ซึ่งสามารถแก้ปัญหาการนอนที่ไม่พอดี ให้สัมผัสนุ่มแน่นกำลังดี โอบรับสรีระ ลดและกระจายแรงกดทับได้ดีเยี่ยม ทำให้นอนแล้วรู้สึกสบายตัว ลดความเสี่ยงปวดหลังและบรรเทาอาการปวดหลังได้ และผ้าคลุมที่นอนที่ใช้เส้นใยเดียวกับชุดนักบินอวกาศ ช่วยปรับอุณภูมิผิวสัมผัสที่นอนเย็นอัจฉริยะ เสริมด้วยแผ่น KIKOO Tech Pro เทคโนโลยีความเย็นจากเยอรมนีที่บริษัทที่นอนชั้นนำทั่วโลกเลือกใช้ ที่ช่วยเพิ่มความเย็น แก้ปัญหาที่นอนสะสมความร้อน ช่วยให้นอนหลับสนิทต่อเนื่องนานถึง 12 ชั่วโมง
แล้วปัจจัยอะไรที่ตอกย้ำให้ Lunio เป็น ‘ที่นอนนวัตกรรมอวกาศ’ ที่ได้รับความเชื่อใจจากผู้บริโภคอย่างล้นหลาม ?
ตอนนี้ที่นอน Lunio ไม่ได้ขายดีเพียงแค่ในประเทศไทยเท่านั้น แต่ได้รับความนิยมไปไกลถึงประเทศไต้หวันซึ่งจุดแข็งที่ทำให้แบรนด์มาถึงตรงนี้ได้ ไม่ได้มีเพียงแค่ใช้นวัตกรรมที่คิดค้นโดย NASA ซึ่งเป็นวัสดุหลักคุณภาพระดับโลกเท่านั้น แต่ยังมีจุดแข็งอื่นๆ ในเชิงธุรกิจหลายเรื่องโดยลงทุนเกิร์ลวิเคราะห์ได้ดังนี้
-วิจัยและพัฒนาโดยนักกายภาพบำบัด
ตั้งแต่ที่นอน Lunio Gen1 ถึง Lunio Gen 4 ถูกพัฒนาและวิจัยโดยทีมนักกายภาพบำบัด ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสรีระโดยเฉพาะ ด้วยการคัดสรรวัสดุและออกแบบที่นอนให้รับกับสรีระทุกส่วนของร่างกายและน้ำหนักของทุกคน
-สร้างความเข้าใจกับลูกค้าผ่านการพิสูจน์
Lunio เน้นการสื่อสารโดยพิสูจน์คุณภาพของที่นอนว่าช่วยแก้ปัญหาการนอนที่เกิดขึ้นกับคนไทยได้จริง เช่น เป็นที่นอนที่สามารถลดแรงกดทับ รองรับสรีระ และรองรับได้ทุกน้ำหนักโดยพิสูจน์ได้จากความสบายที่ได้จากการนอน เป็นที่นอนที่ระบายความร้อน และปรับอุณหภูมิที่นอนให้เย็นลงได้จริงจากการทดสอบอุณหภูมิที่นอนขณะนอน
-ทดสอบคุณภาพการนอนได้จริง
มีการทำ Sleep Test เพื่อทดสอบคุณภาพการนอนภายใต้มาตรฐานการแพทย์เฉพาะทาง American Academy of Sleep Medicine ว่าที่นอน Lunio ช่วยทำให้นอนหลับลึกได้เร็วขึ้นกว่าที่นอนทั่วไป 18% และช่วยให้หลับสนิทได้ลึกขึ้นกว่าที่นอนทั่วไป 33%
สำหรับใครที่กำลังมองหาที่นอนที่ "ให้คุณมากกว่าแค่การนอนหลับ" ต้องลองสัมผัส Lunio ที่นอนมาตรฐานระดับอวกาศที่การันตีด้วยรางวัลคุณภาพจากเวทีระดับประเทศ ได้แล้ววันนี้ที่ www.lunio.co.th
Facebook Lunio: https://web.facebook.com/luniosleep
Tag:Lunio
© 2024 Longtungirl. All rights reserved. Privacy Policy.