Merz Aesthetics คว้า “มุนกายอง” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกแห่งภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ของ Radiesse®
PR News

Merz Aesthetics คว้า “มุนกายอง” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกแห่งภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ของ Radiesse®

28 ส.ค. 2024
Merz Aesthetics (เมิร์ซ เอสเธติกส์) บริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายนวัตกรรมความงามระดับโลก แต่งตั้ง “มุนกายอง” (Mun Ka Young) นางเอกสาวชื่อดังชาวเกาหลีใต้ ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์แห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกคนแรก ของ Radiesse
โดยที่เธอเป็นนางเอกสาวที่มีคาแรกเตอร์ที่โดดเด่น ดูดีอย่างเป็นธรรมชาติ สะท้อนภาพคนรุ่นใหม่ที่มีความมั่นใจและใส่ใจในสุขภาพผิว พร้อมเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง และคำนึงถึงความอ่อนเยาว์จากภายในแบบยั่งยืน ซึ่งตรงกับกลุ่มเป้าหมายหลักของ Radiesse
-กดปุ่มรีเซ็ตผิว กับแคมเปญ "ผิว ฉัน เซ็ตได้ด้วย เรเดียสซ์ Me, My Skin with Radiesse" 
Radiesse ตอกย้ำความเป็นผู้นำการฟื้นฟูผิว ด้วยการเปิดตัวแบรนด์แคมเปญระดับอินเตอร์ "ผิวฉันเซ็ตได้ด้วย เรเดียสซ์ Me, My Skin with Radiesse" ร่วมกับ มุนกายอง 
พร้อมปลุกคอนเซปต์ “กดปุ่มรีเซ็ตผิว” ให้ผิวดูอ่อนเยาว์และสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยพลังแห่งการฟื้นฟูที่ไม่เหมือนใคร เพื่อสร้างความมั่นใจให้ทุกคน พร้อมเป็นตัวเองในเวอร์ชันที่ดีที่สุด ผ่านการรีเซ็ตผิวจากภายใน ให้ผิวนุ่ม เด้ง และยืดหยุ่น อย่างที่เคยมี 
-Step Zero with Radiesse : ขั้นตอนเริ่มต้นของการรีเซ็ตผิวให้ดูอ่อนเยาว์
เมิร์ซ เอสเธติกส์ ให้ความสำคัญกับการฟื้นฟูโครงสร้างพื้นฐานผิวตั้งแต่ภายใน ด้วยการชูคอนเซปต์ Step Zero การเซ็ตซีโร่ขั้นตอนการเตรียมผิวที่ซับซ้อน ที่ตอบโจทย์เทรนด์การดูแลผิวแห่งยุค “Skinimalism” ด้วยขั้นตอนการลดสิ่งที่ไม่จำเป็น เน้นการบำรุงด้วยสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อผิวจริง ๆ เพื่อให้ได้ผิวที่สุขภาพดี อ่อนเยาว์ เหมาะกับคนยุคใหม่ที่ต้องการรูทีนดูแลผิวที่ไม่ยุ่งยาก สะดวก และเห็นผลจริง ทั้งยังตอบสนองต่อความต้องการของผิวที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ 
โดย Radiesse เป็นผลิตภัณฑ์ที่สองในพอร์ตโฟลิโอของ เมิร์ซ เอสเธติกส์ ที่สะท้อนแนวคิดนี้ได้อย่างลงตัว เปรียบเสมือนการกดปุ่มรีเซ็ตผิว และเป็นกุญแจสำคัญในการช่วยคืนความอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ และยาวนานถึง 2 ปี
ซิลเวีย ลี รองประธานอาวุโสแผนกการตลาดภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัท เมิร์ซ เอสเธติกส์ กล่าวว่า 
“การเปิดตัว มุนกายอง ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์แห่งภูมิภาค ผ่านแคมเปญ "ผิว ฉัน เซ็ตได้ด้วย เรเดียสซ์ Me, My Skin with Radiesse" นับเป็นการก้าวสู่ยุคใหม่ของ Radiesse 
ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเรา ในการมอบผลลัพธ์การดูแลผิวที่ดีที่สุดให้กับทุกคน 
โดยแคมเปญนี้ยังเชื่อมโยงกับความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของคอนเซปต์ Step Zero™ ที่เน้นถึงความสำคัญของขั้นตอนเริ่มต้นการดูแลสุขภาพผิว และการออกแบบรูทีนบำรุงผิวที่เรียบง่าย แต่มีประสิทธิภาพ เพื่อให้ทุกคนได้มีผิวที่แข็งแรงและอ่อนเยาว์”
ดร.โอเว่น ซุงกะ รองประธานฝ่ายวิทยาศาสตร์และวิจัยทางการแพทย์ แห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัท เมิร์ซ เอสเธติกส์ กล่าวเสริมว่า 
“เมิร์ซ เอสเธติกส์ เป็นผู้นำด้านเวชศาสตร์ความงามแห่งการฟื้นฟูผิว ที่มุ่งมั่นให้ความรู้แก่ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ รวมไปถึงคนไข้ ให้ตระหนักถึงคุณประโยชน์ทางการแพทย์ของศาสตร์ดังกล่าว 
และด้วยพลังแห่งการฟื้นฟูผิวของ Radiesse ที่เราได้นำมาใช้ในการดูแลคนไข้จริงต่อเนื่อง ก็ถือเป็นการตอกย้ำจุดยืนการเป็นผู้นำแห่งวงการ ที่ต้องการผลักดันให้ทุกคนโอบรับตัวเองในเวอร์ชันที่ดีที่สุด”
ด้าน มุนกายอง บอกว่า 
“ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเมิร์ซ เอสเธติกส์ บริษัทความงามระดับโลก ที่ยึดมั่นขับเคลื่อนความมั่นใจและส่งเสริมการมีคุณภาพชีวิตที่ดี 
สำหรับฉัน Radiesse ได้มอบศาสตร์แห่งการดูแลตัวเอง ที่เริ่มจากการรีเซ็ตผิวสู่การปลดล็อกพลังในทุก ๆ ด้านของการใช้ชีวิต”
-เบื้องหลังศาสตร์แห่งการฟื้นฟูผิว ตามแบบฉบับ Radiesse
Radiesse คือหนึ่งเดียวของศาสตร์การฟื้นฟูโครงสร้างผิวใหม่ ที่ไม่ทำให้เกิดการอักเสบ โดย Radiesse มีสารสำคัญในการออกฤทธิ์ คือแคลเซียมไฮดรอกซิวอะพาไทต์ (CaHA) ไมโครสเฟียร์ ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแร่ธาตุที่พบตามธรรมชาติในร่างกาย ที่ช่วยฟื้นฟูโครงสร้างผิวใหม่ 5 ประการ
นพ.ดนัยย์ ประดิษฐสุวรรณ์ เผยว่า 
"Radiesse เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยฟื้นฟูโครงสร้างผิวใหม่ ซึ่งผ่านการยอมรับว่ามีความปลอดภัย และได้รับการพิสูจน์แล้วจากงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์และการศึกษาทางคลินิกมาอย่างยาวนาน 
ซึ่ง Radiesse ยังมีความโดดเด่นในด้านการฟื้นฟูสารสำคัญที่เป็นองค์ประกอบโครงสร้างผิว ด้วยแคลเซียมไฮดรอกซิวอะพาไทต์ (CaHA) ไมโครสเฟียร์ ที่ช่วยฟื้นฟูผิวจากภายใน ทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ มีสุขภาพดีและแข็งแรงขึ้น ให้ผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติและยาวนาน"
ศาสตร์ใหม่แห่งการฟื้นฟูผิว Radiesse จะช่วยรีเซ็ตพื้นฐานและคืนความแข็งแรงให้ผิวอย่างสมบูรณ์แบบ ทำให้ผิวมีสุขภาพดี และอ่อนเยาว์อย่างยาวนาน..
#MeMySkinWithRADIESSE #RADIESSE #OnTheReset #MerzAestheticsAPAC #MerzAestheticsThailand
© 2024 Longtungirl. All rights reserved. Privacy Policy.