เลย์ คว้า 5 รางวัลใหญ่ในงาน “Marketing Excellence Awards 2024”  ตอกย้ำผู้นำด้านกลยุทธ์การตลาดสร้างสรรค์ ชู 3 แคมเปญเด่นที่ประสบความสำเร็จในการสร้างประสบการณ์ผู้บริโภคที่ยอดเยี่ยม
PR News

เลย์ คว้า 5 รางวัลใหญ่ในงาน “Marketing Excellence Awards 2024” ตอกย้ำผู้นำด้านกลยุทธ์การตลาดสร้างสรรค์ ชู 3 แคมเปญเด่นที่ประสบความสำเร็จในการสร้างประสบการณ์ผู้บริโภคที่ยอดเยี่ยม

10 ต.ค. 2024
“เลย์” มันฝรั่งทอดกรอบชั้นนำภายใต้บริษัท บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด (เป๊ปซี่โค ประเทศไทย) ประกาศความสำเร็จคว้า 5 รางวัลอันทรงเกียรติจากงานประกาศผลรางวัล “Marketing Excellence Awards 2024” ซึ่งความสำเร็จครั้งนี้สะท้อนถึงการเป็นผู้นำด้านการตลาดและการสื่อสารแบรนด์สร้างสรรค์ โดยมุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์ผู้บริโภคที่ยอดเยี่ยมควบคู่กับความยั่งยืนในทุกมิติของธุรกิจ
พรรณทิพา พงศ์ชัยฤกษ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์เลย์ บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “การได้รับ 5 รางวัลจากเวทีชั้นนำระดับเอเชียอย่าง Marketing Excellence Awards ในครั้งนี้ ถือเป็นเครื่องการันตีถึงความสำเร็จของเลย์ และเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเราในการสร้างสรรค์กลยุทธ์การตลาดที่มีประสิทธิภาพ สามารถสื่อสารถึงกลุ่มผู้บริโภคอย่างตรงจุด รางวัลเหล่านี้ยังถือเป็นอีกหนึ่งกำลังใจสำคัญที่จะช่วยผลักดันให้เราพัฒนาและนำเสนอแคมเปญการตลาดที่สร้างสรรค์ต่อไป เพื่อขับเคลื่อนแบรนด์ของเราไปสู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืน” 
โดย 5 รางวัลจาก 3 แคมเปญโดดเด่นที่เลย์ได้รับจากงานครั้งนี้ ได้แก่ 

1. Gold Prize หมวด Excellence in Anniversary Marketing จากแคมเปญ Lay's Smile Your Way ที่ฉลองครบรอบ 10 ปีของดีไซน์ “เลย์ สไมล์” รอยยิ้มหลากหลายดีไซน์บนซองเลย์ ซึ่งไม่เพียงสร้างความสุขให้กับผู้บริโภค แต่ยังช่วยเชื่อมโยงกับเรื่องราวของแบรนด์ได้อย่างน่าประทับใจ

2. Gold Prize หมวด Excellence in Experiential Marketing จากแคมเปญ Lay's Theatre of Joy ที่ใช้ “Neuromarketing” ในการวัดความสุขของการบริโภคเลย์ระหว่างดูภาพยนตร์ โดยวัดผ่านคลื่นสมองของผู้บริโภค ซึ่งสามารถสร้างการรับรู้ที่ดีต่อแบรนด์ในวงกว้าง
3. Gold Prize หมวด Excellence in Event Marketing จากแคมเปญ Lay's Theatre of Joy สำหรับการจัดกิจกรรมเชิงประสบการณ์ที่ดีที่สุด ทำให้ผู้บริโภคมีส่วนร่วมอย่างเต็มที่และเป็นที่น่าจดจำ
4. Bronze Prize หมวด Excellence in Location-based Marketing จากแคมเปญ Lay’s Up Joy ที่ใช้พรีเซ็นเตอร์ของแต่ละภูมิภาค ร่วมถ่ายทอดบทเพลงของเลย์ด้วยภาษาท้องถิ่น เพื่อสื่อสารกับผู้บริโภคอย่างใกล้ชิดและตรงกับวัฒนธรรมของแต่ละพื้นที่
5. Bronze Prize หมวด Excellence in Mobile Marketing จากแคมเปญ Lay's Smile Your Way โดดเด่นด้านการใช้แพลตฟอร์มมือถือเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมกับกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพและสร้างสรรค์ 
งานประกาศผลรางวัล Marketing Excellence Awards Thailand จัดขึ้นโดย MARKETING-INTERACTIVE นิตยสารออนไลน์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชีย ด้านการโฆษณาและการตลาดจากประเทศสิงคโปร์ เพื่อยกย่องและระลึกถึงผลงานที่ยอดเยี่ยมในอุตสาหกรรมการตลาดของประเทศไทย ดำเนินการพิจารณาตัดสินโดยโดยคณะกรรมการที่เป็นกลุ่มผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมการตลาด โดยในครั้งนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 ประกอบด้วยการมอบรางวัล 43 หมวด ครอบคลุมตั้งแต่การโฆษณาที่สร้างสรรค์ การตลาดดิจิทัลที่ล้ำสมัย ไปจนถึงการสร้างแบรนด์อันเปี่ยมวิสัยทัศน์ เพื่อสะท้อนถึงการปฏิบัติงานในสาขาที่หลากหลาย งานนี้ยังถือเป็นโอกาสสำคัญในการสำรวจการเปลี่ยนแปลงของภูมิทัศน์ด้านการตลาด ตลอดจนความสำเร็จและการเติบโตของการตลาดในประเทศไทย
เป๊ปซี่โค ประเทศไทย ยังคงเดินหน้าพัฒนาธุรกิจที่เน้นการสร้างมูลค่าร่วมกับผู้บริโภค ควบคู่ไปกับการดำเนินงานที่คำนึงถึงความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมภายใต้กลยุทธ์เชิงบวก PepsiCo Positive (PEP+) ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่ส่งเสริมการดำเนินงานให้มีความยั่งยืนในระยะยาว เพื่อสนับสนุนทั้งผู้บริโภคและสังคมโดยรวมให้สามารถเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีทั้งต่อตนเองและโลกของเรา
© 2024 Longtungirl. All rights reserved. Privacy Policy.