ทำไม Lunio Ergo ถึงชนะใจผู้บริโภคทุกเพศทุกวัยได้กินขาด!
PR News

ทำไม Lunio Ergo ถึงชนะใจผู้บริโภคทุกเพศทุกวัยได้กินขาด!

5 ก.ย. 2024
Pain Point มนุษย์ยุคนี้ต้องต่อสู้กับบทบาทหน้าที่และเต็มที่กับความรับผิดชอบที่สูงขึ้น เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต และวางแพลนสำหรับอนาคตที่ต้องการ ซึ่งวิถีชีวิตที่ต้องเผชิญในทุกวัน อาจทำลายสุขภาพของตัวเองไปโดยไม่รู้ตัว ผ่านการใช้เวลาและร่างกายนั่งบนเก้าอี้และโต๊ะอย่างยาวนาน เพื่อทำกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน เรียนหนังสือ หรือทำงานอดิเรกต่างๆ ก็ตาม ซึ่งถ้าไม่ได้เลือกอุปกรณ์เก้าอี้หรือโต๊ะให้ดี ก็เป็นที่มาในการทำให้ปัญหาสุขภาพเกิดขึ้นได้ เช่น ออฟฟิศซินโดรม ปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อตามจุดต่างๆ ของร่างกาย ทำให้เกิดโรคเรื้อรังต่างๆ ตามมาได้ง่าย ที่จะทำให้เสียค่ารักษามากมายในภายหลัง ทั้งนี้เลยทำให้คนในยุคปัจจุบันเริ่มสนใจและมองสินค้า Ergonomic เพื่อซัพพอร์ตให้สรีระร่างกายได้ถูกใช้งานอย่างถูกหลัก ซึ่งแรกเริ่มที่ผู้บริโภคค้นหาก็มักจะพบว่าในตลาดเหล่านี้ ตัวเลือกที่มีนั้น...ราคาก็ช่างแรงเหลือเกิน
โจทย์ที่ยากจนคิดว่าแก้ไม่ได้ สุดท้าย Lunio Ergo ไขคำตอบให้ทุกคน
Lunio Ergo แบรนด์ผู้ผลิตสินค้า Ergonomic หลากหลายไอเทม ที่ริเริ่มแบรนด์จากความมุ่งมั่นตั้งใจจาก Vision ที่ต้องการให้คุณภาพชีวิตของทุกคนดีขึ้น โดยที่ไม่ต้องลำบากใจในการจ่ายราคาแพง โดยได้คิดค้นและพัฒนาสินค้า ให้มีฟังก์ชันและเทคโนโลยีปรับสรีระให้ถูกหลัก Ergonomic อย่าง Intelligent Balanced Mechanism ในเก้าอี้สุขภาพ Lunio Ergo ทุกรุ่น ที่จะช่วยปรับแรงต้านพนักพิงให้เอนผ่อนหลังผ่อนคลายได้อัตโนมัติตามนำหนักตัวผู้นั่ง หรือจะฟังก์ชันสุดล้ำในโต๊ะปรับระดับไฟฟ้า ไม่ว่าจะเป็น LSM Smart Mode โหมดดูแลและถนอมกระดูกสันหลัง ที่โต๊ะจะค่อยๆ ปรับขึ้นลงอัตโนมัติอย่างนุ่มนวล ให้ร่างกายได้ขยับเคลื่อนไหว ลดอาการตึงคอ บ่า ไหล่ และฟังก์ชัน Time Reminder ตั้งเวลาเตือนให้เปลี่ยนอิริยาบถลดอาอาการออฟฟิศซินโดรม
ซึ่งเทคโนโลยีและฟังก์ชันล้ำที่โดดเด่นนี้ ยังอยู่ในราคาที่จับต้องได้ด้วยหลักพันและหมื่นต้นๆ เท่านั้น และนอกจากนี้ยังให้ความสำคัญกับการออกแบบผลิตภัณฑ์ให้ดีไซน์ทันสมัย สวยงาม ใช้ง่าย ลงตัวกับทุกสไตล์ รวมไปถึงการใช้วัสดุพรีเมียมและมีคุณภาพ แข็งแรงคงทน เพื่อให้ใช้งานได้ยาวนาน รวมไปถึงบริการที่ครอบคลุมรอบด้าน เลยทำให้ชนะใจผู้บริโภคและลูกค้าได้หลากหลายอยู่เสมอ
ไม่ใช่แค่ซื้อใจได้ทุกเพศ แต่ตอบโจทย์ครบทุกวัย
โดยข้อมูลกลุ่มลูกค้าของ Lunio Ergo นั้น ตัวเลขของเพศชายจะอยู่ที่ 52.51% และเพศหญิง  47.29% ซึ่งแม้ภาพจำของคนส่วนใหญ่อาจจะมองเห็นผ่านๆ ว่า ผู้บริโภคที่สนใจไอเทม Ergonomic หรือ Gadget เสริมต่างๆ มักจะเป็นผู้ชาย ไม่ว่าจะเป็นสายเกมเมอร์ สายไอที แต่ตัวเลขกลุ่มลูกค้าของ Lunio Ergo เพศหญิงและเพศชาย สูสีกันพอตัว แทบจะครึ่งต่อครึ่งเลย นี่คือตัวเลขที่ทางแบรนด์ภูมิใจอย่างยิ่ง ในจุดที่สามารถเจาะกลุ่มลูกค้าได้ทุกเพศ และนั่นก็ตรงกับความตั้งใจในการออกแบบ Product ให้หลากหลาย ให้ถูกใจทั้งสายล้ำเน้นฟังก์ชันระดับท็อป สายประหยัดเน้นใช้งานง่าย รวมไปถึงเรื่องดีไซน์ที่มีทั้งสายเท่ Cool และสายมินิมอล Cozy และยังผ่านขั้นตอน Research อย่างจริงจังให้ผลิตภัณฑ์ทุกตัวที่ออกมา ตรงโจทย์กับ Pain Point ลูกค้าจริงๆ เหมาะกับทั้งคนรูปร่างเล็ก-ใหญ่ที่แตกต่างกัน เพื่อให้ปรับเข้ากับสรีระร่างกายของทั้งเพศหญิงและเพศชายได้อย่างพอดีที่สุดแน่นอน 
ในด้านอายุของกลุ่มลูกค้า Lunio Ergo จะอยู่ระหว่างอายุ 35-44 เป็นอันดับแรก และอายุ 25-34 รองลงมา ซึ่งเป็นผู้เข้าถึงและคุ้นชินกับการสั่งซื้อออนไลน์ และเป็นช่วงวัยที่ต้องใช้ร่างกายอย่างหนักในการทำงานและพัฒนาคุณภาพชีวิตอย่างจริงจัง เลยทำให้ผู้บริโภคกลุ่มนี้ประสบปัญหาอาการปวดหลัง ปวดเมื่อยตามสรีระต่างๆ จากอาการออฟฟิศซินโดรมกับตัวเองได้ง่าย เมื่อร่างกายเริ่มฟ้อง เพื่อต้องใช้ชีวิตต่อไป จึงมองหาและตัดสินใจซื้อไอเทมที่ช่วยดูแลด้านสุขภาพให้กับตัวเอง เมื่อมาเจอ Lunio Ergo ก็มีฟังก์ชันพร้อมตอบโจทย์ได้ตรงกับที่ผู้บริโภคมองหา
อย่างไรก็ตาม กลุ่มลูกค้าวัยรุ่น ช่วงอายุ 18-24 ปี ถึงแม้ยังไม่เจอปัญหาสุขภาพสักเท่าไหร่ แต่ก็จะให้ความสนใจในการจัดพื้นที่ของตัวเองให้สวยงามตามสไตล์ของแต่ละคน โดยไอเทมจาก Lunio Ergo นั้น ได้ให้ความสำคัญและใส่ใจในการออบแบบดีไซน์สินค้าที่เข้ากับคนทุกสไตล์ ก็เลยเข้าถึงกลุ่มวัยนี้ได้อย่างลงล็อกพอดี 
และสุดท้ายที่หลายคนอาจคิดว่าเมื่อเข้าสู่สังคมสูงวัย จะไม่สนใจสินค้า Ergonomic ซึ่งแท้จริงแล้วไม่ใช่! ผู้บริโภคที่มีอายุ 55-64 ปี หรือ 65 ปีขึ้นไป ก็ยังเป็นกลุ่มลูกค้าของแบรนด์ Lunio Ergo เช่นเดียวกัน ถึงแม้ในช่วงวัยนี้อาจจะหลุดจากวงจรการทำงานออฟฟิศไปแล้ว แต่ความเป็นจริง ชีวิตคนเรายังต้องอาศัยโต๊ะและเก้าอี้ในการนั่งทำกิจกรรมอื่นๆ ได้เสมอ ไม่ว่าจะเป็นนั่งทำงานอดิเรก นั่งดูทีวี นั่งอ่านหนังสือ เป็นต้น เลยทำให้กลุ่มลูกค้าสูงวัย ก็ยังเลือกใช้สินค้า Ergonomic ซึ่งคนในครอบครัวก็ยกให้ไอเทมของแบรนด์ Lunio Ergo เป็นไอเดียการซื้อของขวัญเพื่อสุขภาพให้คุณพ่อ คุณแม่ และญาติผู้ใหญ่หลายท่านได้ด้วย และทางแบรนด์ Lunio Ergo เองก็ยังมีหน้าร้านหลายสาขา เพื่อให้ลูกค้าที่ไม่ถนัดการสั่งซื้อออนไลน์ สามารถไปลองใช้สินค้าจริง ถือเป็นการอำนวยความสะดวกในการซื้อผ่านช่องทางออฟไลน์ได้อีกด้วย 
และทั้งหมดนี้ คือเหตุผลว่าทำไม Lunio Ergo ถึงชนะใจลูกค้าได้ทุกเพศทุกวัยได้กินขาด เพราะนอกจากจะได้ฟังก์ชันล้ำ ด้วยเทคโนโลยีที่ทางแบรนด์คิดค้นเพื่อดูแลสรีระของทุกคน รวมไปถึงดีไซน์ที่สามารถเข้ากับคนทุกสไตล์ ในราคาที่จับต้องได้ ไม่ทำให้ต้องลำบากใจในการจ่ายแพง แถมยังสามารถอำนวยความสะดวกในด้านบริการให้กับทุกกลุ่ม ผ่านทั้งช่องทางสั่งซื้อออนไลน์และออฟไลน์ สินค้า Ergonomic จาก Lunio Ergo เลยเป็นคำตอบของคนทุกเพศ ทุกวัยได้อย่างแท้จริง
ฝากช่องทางติดตาม Lunio Ergo ได้ที่ 
▪️ Website : https://lunio.co.th 
▪️ Facebook : Lunio Ergo
▪️ Instagram : @lunioergo
▪️ Line :  @lunioergo
© 2024 Longtungirl. All rights reserved. Privacy Policy.