Lunio แบรนด์ที่นอนคนไทย ตำนานบทใหม่ ดังไกลถึงไต้หวัน
PR NewsBusiness

Lunio แบรนด์ที่นอนคนไทย ตำนานบทใหม่ ดังไกลถึงไต้หวัน

21 ต.ค. 2024
Lunio แบรนด์ที่นอนสัญชาติไทย ต่อยอดความสำเร็จของการเป็น “เทคโนโลยีแห่งการนอนหลับ” พร้อมสร้างปรากฏการณ์ยอดขายถล่มทลายในไต้หวัน
สรุปความสำเร็จของแบรนด์ที่นอน Lunio ในไต้หวัน
- Lunio ชนะใจคนไต้หวัน จนเกิดคลิป Viral ชั่วข้ามคืน มียอดวิวกว่า 20 ล้านครั้ง
- Lunio คว้า Taiwan Excellence รางวัลชั้นนำด้านเทคโนโลยีของไต้หวันมาครอง
- Lunio ขยายสาขา Lunio Store ในไต้หวัน บุกมอบค่ำคืนที่ดีกว่า ตั้งแต่เหนือจรดใต้
หลังจากปฏิวัติวงการที่นอนไทย มอบการนอนที่มีประสิทธิภาพด้วยที่นอนระดับนวัตกรรม จนได้รับการการันตีจากรางวัลชั้นนำ อย่าง Superbrands, Product Innovation Awards และ CTC Business Awards รวมถึงสร้างความประทับใจให้ผู้บริโภคชาวไทยได้อย่างล้นหลามแล้ว Lunio ไม่หยุดอยู่แค่ในประเทศ แต่ยังเดินหน้าส่งมอบค่ำคืนที่ดีกว่าถึงต่างประเทศด้วยเช่นกัน
Lunio ในไต้หวัน
Lunio เริ่มบุกตลาดที่นอนไต้หวันตั้งแต่ปี 2019 ด้วยจุดเด่นการใช้ยางพาราธรรมชาติจากไทย เสริมด้วยนวัตกรรมหลากหลายที่ผสานไว้ในที่นอน Lunio ทำให้เป็นที่ชื่นชอบและได้ผลตอบรับดีเยี่ยมจากผู้บริโภคในไต้หวัน ดินแดนแห่งเทคโนโลยี
ความสำเร็จครั้งสำคัญ คือ การสร้าง Viral คลิปที่นอน Lunio ที่ดังสุดขีด ทำให้คนไต้หวันตะลึงในศักยภาพการรองรับสรีระและการดูดซับแรงสั่นสะเทือนของที่นอน จนมีคนดูกว่า 20 ล้านวิวในเวลาอันรวดเร็ว
จากนั้นเส้นทางความสำเร็จของ Lunio ในไต้หวันก็ก้าวหน้าไม่หยุดนิ่ง เข้ารับรางวัล Taiwan Excellence ของเจ้าถิ่น ซึ่งการันตีคุณภาพของนวัตกรรมว่าสามารถยกระดับคุณภาพชีวิตในทุก ๆ วันได้ยอดเยี่ยมที่สุด
จนถึงวันนี้ Lunio ก็ลุยสร้าง Lunio Store ให้ผู้บริโภคไต้หวันได้สัมผัสความสบายที่มาพร้อมประสิทธิภาพการนอนหลับได้อย่างทั่วถึง กินพื้นที่ตั้งแต่เหนือจรดใต้ในไต้หวัน
Lunio Store สาขาเด่นในเมืองใหญ่ ๆ ของไต้หวัน
มาทัวร์ดูความสำเร็จของแบรนด์ที่นอนของไทย Lunio ในเมืองใหญ่ ๆ ของไต้หวันกัน 
จะเห็นว่าหน้าร้านของ Lunio เขาใช้ดีไซน์เล่าการส่งมอบความเบาสบาย ไร้แรงโน้มถ่วงผ่านที่นอนนวัตกรรมของ Lunio ได้อย่างสมบูรณ์แบบในทุกสาขา
เริ่มที่ Taipei Store ท่ามกลางเมืองหลวงแห่งความทันสมัย Lunio ได้ออกแบบห้อง Private Room ไว้เป็นพิเศษสำหรับการทดลองนอนได้ไม่จำกัดเวลา เพื่อให้ชาวไทเปได้พิสูจน์คุณภาพและสัมผัสประสบการณ์การนอนหลับให้เหมือนอยู่ที่บ้านจริง ๆ
ต่อมาใน Hsinchu เมืองแห่งอุตสาหกรรมเชิงวิทยาศาสตร์ Lunio ก็ไม่ลืมที่จะไปปักหมุดให้สมศักดิ์ศรีของการเป็นแบรนด์ที่นอนที่เป็น “เทคโนโลยีแห่งการนอนหลับ” ที่ผสานการออกแบบด้วยวิทยาศาสตร์การนอนอย่างใส่ใจ
ที่เมืองท่องเที่ยว Taichung ใกล้ใจกลางไต้หวัน Lunio Store ก็สวย สะท้อนความเบา สบาย ไร้แรงโน้มถ่วงซึ่งเป็นคอนเซปต์ของแบรนด์ได้ดีไม่แพ้กัน
ลงมาทางใต้อย่าง Tainan เมืองแห่งประวัติศาสตร์ Lunio ก็ตามไปเสิร์ฟการนอนที่มีประสิทธิภาพ ฟื้นฟูร่างกายได้เต็มที่เช่นกัน
และที่สุดท้ายที่อยากแนะนำให้รู้จัก คือ ที่ Kaohsiung ศูนย์กลางทางอุตสาหกรรมที่ใหญ่ที่สุด และยังเป็น “เมืองหลวงทางทะเลของไต้หวัน” ให้ชาว Kaohsiung ได้ลองที่นอนระดับนวัตกรรม และสัมผัสกับค่ำคืนที่ดีกว่า ท่ามกลางทะเลสวย ๆ และอากาศที่บริสุทธิ์ของเมือง Kaohsiung
ติดตาม Lunio แบรนด์ที่นอนนวัตกรรม ความภาคภูมิใจของคนไทยที่ดังไกลถึงไต้หวัน ได้ที่
Website Lunio: www.lunio.co.th
Facebook Lunio: https://web.facebook.com/luniosleep
IG : @luniosleep
Line: @luniosleep (มี @)
Tel : 065-504-5544
Tag:Lunio
© 2024 Longtungirl. All rights reserved. Privacy Policy.