พารู้จัก ที่นอนของคนชอบนอน “Lunio Quantum Max” ความสบายที่จัดเต็ม Max ในราคาประหยัด
PR News

พารู้จัก ที่นอนของคนชอบนอน “Lunio Quantum Max” ความสบายที่จัดเต็ม Max ในราคาประหยัด

22 ส.ค. 2024
ข่าวประชาสัมพันธ์..
ใครเคยได้ยินคำว่า “คนเสพติดการนอน” กันบ้างไหม? เชื่อว่าทุกคนเคยได้ยินหรือรู้สึกเองบ้าง ที่นอนเท่าไหร่ก็ไม่พอ หรืออยากจะนอนทั้งวัน
พฤติกรรมเสพติดการนอน หรือชอบนอนแบบนี้ จริงๆแล้วเกิดขึ้นได้กับทุกคน โดยหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้เกิดพฤติกรรมนี้คือ คุณภาพการนอนของเราอาจจะไม่มากพอนั่นเอง เช่น การสะดุ้งตื่นกลางดึก จากการมีคนพลิกตัว หรือการนอนแล้วเหงื่อออกเพราะร่างกายสะสมความร้อน ทำให้ตื่นเช้ามาแล้วรู้สึกนอนไม่เต็มอิ่ม ร่างกายเหนื่อยล้าแม้จะนอนมากกว่า 8 ชั่วโมงก็ตาม และไม่ต้องพูดไปชั่วโมงการนอนที่น้อยไปกว่านั้นเลยว่าจะยิ่งได้ประสิทธิภาพการพักผ่อน และการฟื้นฟูร่างกายที่น้อยขนาดไหน
จึงเกิดเป็นแนวคิดของ “Lunio Quantum Max” ที่นอนรุ่นเล็ก สเปคเต็ม MAX เพื่อตอบโจทย์คุณภาพการนอนระดับสูงในราคาประหยัดที่ผู้บริโภคมองหา
ภายใต้คอนเซป ที่นอนรุ่นเล็กสเป็คเต็ม Max จึงเกิดเป็นที่นอน Quantum Max จาก Lunio แบรนด์ที่นอนสุดฮิตอันดับ 1 ในออนไลน์ ถูกออกแบบโดย Lunio Labs ทีมวิจัยภายในที่ประกอบไปด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านสรีระศาสตร์ และทีมงานมากประสบการณ์ในการทำสินค้าที่นอน ทำการเลือกสรรวัสดุที่ใช้ในแต่ละชั้นที่นอน เพื่อให้เหมาะสมกับลักษณะร่างกาย และการนอนของคนไทยมากที่สุด และสามารถตอบโจทย์เรื่องการเพิ่มประสิทธิภาพของการนอนให้ “นอนได้คุณภาพเหมือนนอนครบ 8 ชั่วโมง” และต้องมีราคาที่ไม่สูงมากนัก เพื่อเป็นตัวเลือกให้กับลูกค้าที่อยากได้การนอนที่ดีในงบที่ประหยัด
ทางทีม Lunio Labs ตั้งใจเลือกใช้วัสดุที่คนไทยคุ้นเคยอย่าง ยางพาราและพ็อกเก็ตสปริงเป็นวัสดุหลักของที่นอน เพื่อให้ได้การรองรับที่คุณภาพสูงที่สามารถรองรับร่างกายได้ถึง 11 โซน ตั้งแต่หัวจรดเท้า และให้สัมผัสการนอนที่นุ่ม เด้ง กำลังดี แต่ไม่เพียงแค่นั้น ทีมวิจัยของ Lunio Labs ยังเสริมวัสดุอื่นที่ผสานเทคโนโลยีระดับโลกเข้าไปในชั้นที่นอน เช่น โฟมผสมบลูเจลที่ช่วยในการรองรับสรีระมากขึ้น ลดแรงกดทับ และช่วยในการระบายอากาศ รวมถึงการให้ความสำคัญกับผิวสัมผัสของที่นอน ที่อยากให้นุ่ม ลื่น สบายเหมือนนอนบนปุยเมฆ จึงเลือกใช้ผ้าคลุมที่นอนที่ทอขึ้นหนาเป็นพิเศษ เพื่อตอบโจทย์ที่ต้องการ เราจะเห็นว่าในทุกวัสดุและเทคโนโลยีที่นำมาใช้ล้วนแต่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการนอนให้สูงขึ้นได้นั่นเอง
และที่สำคัญที่สุด ด้วยความเป็นที่นอนภายใต้แบรนด์ Lunio ที่โดดเด่นด้านการนำเทคโนโลยีล้ำมาใช้ในที่นอน จึงทำให้ Lunio Quantum Max เป็นตัวเลือก Starter หรือ รุ่นเริ่มต้น สำหรับใครที่กำลังมองหาที่นอนยางพารา-พ็อกเก็ตสปริง ที่คุณภาพสูง มีสเปคพื้นฐานที่ต้องการครบถ้วนแบบที่ที่นอนทั่วไปในยุคนี้ควรมี เช่น ลดปวดหลัง ลดการสั่นสะเทือนจากการพลิกตัวของคนข้างๆ เสริมความเย็น กระจายความร้อน เพิ่มประสิทธิภาพการนอน แต่ราคาประหยัดงบ ซึ่ง ขนาด 3.5 ฟุต มีราคาเริ่มต้นเพียง 6,990 บาท เท่านั้น ซึ่งในราคานี้นั้น สามารถได้การบริการแบบ Full Service ทั้งการจัดส่งที่ฟรี การรับประกันที่นานถึง 10 ปี รวมถึงการผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือนอีกด้วย Lunio Quantum Max ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจอีกตัวเลือกนึง
ติดต่อสอบถามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติม
Facebook Lunio: https://web.facebook.com/luniosleep
Website Lunio: www.lunio.co.th
© 2024 Longtungirl. All rights reserved. Privacy Policy.