คลับ 21 ประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญใหญ่แห่งปี “SALUTE THE DETAIL"  เฉลิมฉลองสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ และการใส่ใจในรายละเอียด  ผ่านแบรนด์แฟชั่นชั้นนำที่รวบรวมจากทั่วโลก
PR News

คลับ 21 ประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญใหญ่แห่งปี “SALUTE THE DETAIL" เฉลิมฉลองสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ และการใส่ใจในรายละเอียด ผ่านแบรนด์แฟชั่นชั้นนำที่รวบรวมจากทั่วโลก

3 ต.ค. 2024
คลับ 21 ประเทศไทย บริษัทผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้าแฟชั่นจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ตอกย้ำการเป็นผู้นำเข้าและจำหน่ายสินค้าแฟชั่นจากแบรนด์เสื้อผ้าและเครื่องประดับชั้นนำระดับโลกในประเทศไทยมากว่า 30 ปี ด้วยการเปิดตัวแคมเปญใหญ่ “SALUTE THE DETAIL" โดยเริ่มคิกออฟทีเซอร์ ณ ศูนย์การค้าชั้นนำ อาทิ เกษรวิลเลจ สยามดิสคัฟเวอรี่ และเอ็มควอเทียร์ และจะเผยโฉมเต็มรูปแบบในวันที่ 1 ตุลาคม 2567 ผ่านทั้งทางสื่อออนไลน์และออฟไลน์ทั่วกรุงเทพฯ ก่อนจะเปิดตัวภาพยนตร์แคมเปญผลงานผู้กำกับมือรางวัลระดับโลกในวันที่ 9 ตุลาคม นี้ ณ VERTIER BANGKOK (ราชดำริ)
แคมเปญ “SALUTE THE DETAIL" ต้องการนำเสนอแนวคิดที่ว่า “IF YOU ARE OBSESSED WITH DETAIL, WELCOME TO CLUB 21” (หากคุณเป็นผู้ที่หลงใหลในรายละเอียด ยินดีต้อนรับสู่ CLUB 21) ประโยคสั้น ๆ ที่ลึกซึ้งนี้สะท้อนถึงคอนเซ็ปต์ที่ต้องการเฉลิมฉลองให้กับความพิถีพิถันในรายละเอียดซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของการถ่ายทอดสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของผู้สวมใส่ ซึ่ง CLUB 21 เข้าใจว่าการแต่งตัวไม่ได้เป็นเพียงแค่การใส่เสื้อผ้า แต่เป็นการบ่งบอกถึงองค์ประกอบเล็ก ๆ ที่สร้างสรรค์ความเป็นเอกลักษณ์ในสไตล์ของแต่ละคน ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่คลับ 21 ประเทศไทย มุ่งเน้นการสื่อสารไปยังกลุ่มผู้ชมในวงกว้างที่ไม่จำกัดเพียงขอบเขตของวงการแฟชั่น
แคมเปญใหญ่แห่งปีนี้ไม่เพียงเป็นการส่งเสริมความหลงใหลในรายละเอียด และการยืนยันถึงความมุ่งมั่นของ CLUB 21 ที่มีต่อวงการแฟชั่นว่า แบรนด์ที่นำเสนอนั้นแตกต่างด้วยการทำให้รายละเอียดเล็ก ๆ เหล่านั้นกลายเป็นสิ่งที่โดดเด่น แต่ยังเป็นการเชื้อเชิญให้ผู้คนในวงการอื่น ๆ ได้สัมผัสกับโลกของสไตล์ผ่านมุมมองใหม่ ๆ ไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่หลงใหลในแฟชั่น หรือเพียงต้องการแสดงความเป็นตัวตนผ่านการแต่งตัว แฟชั่นคือสิ่งที่สร้างสรรค์สำหรับทุกคนที่ให้ความสำคัญกับรายละเอียด
ในช่วงเปิดตัวแคมเปญ คลับ 21 ประเทศไทยได้รับเกียรติจากนักแสดงและผู้กำกับอย่าง โดนัท - มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ศิลปินชายจากวง PROXIE กร - กร วรรณไพโรจน์ และ อองรี - ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์ รวมถึงศิลปินหญิง แจน - พลอยชมพู ศุภทรัพย์ และ อ้าย - สรัลชนา อภิสมัยมงคล มาร่วมสนุกกับโซนกิจกรรม MYSTERY BOX และ TEARABLE POSTER ที่ศูนย์การค้าเกษรวิลเลจ, สยามดิสคัฟเวอรี่ และเอ็มควอเทียร์ โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถสแกนคิวอาร์โค้ดเพื่อรับสิทธิพิเศษ ณ ร้านค้าในเครือคลับ 21 ประเทศไทย
ส่วนงานเปิดตัวแคมเปญใหญ่แห่งปี “DETAIL MATTERS : CLUB 21’S VISION UNVEILED” จะจัดขึ้นในวันที่ 9 ตุลาคม นี้ ณ Vertier Bangkok (ราชดำริ) โดยมี โสภาวดี เพชรชาติ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท คลับ 21 (ประเทศไทย) จำกัด, สธน ตันตราภรณ์ กูรูด้านแฟชั่น, ทสร บุณยเนตร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสร้างสรรค์ บีบีดีโอ กรุงเทพ, วุฒิศักดิ์ อนรรฆพร ผู้กำกับภาพยนตร์ เจ้าของรางวัลใหญ่ในเวทีโฆษณาระดับสากล และแขกคนพิเศษ ต่อ - ธนภพ ลีรัตนขจร เข้าร่วมงาน
เกี่ยวกับคลับ 21 ประเทศไทย:
คลับ 21 ประเทศไทย เปิดสาขาแรกในประเทศไทยเมื่อปี 2537 ในฐานะผู้ค้าปลีกแฟชั่นชั้นนำมากกว่า 60 แบรนด์ดังระดับสากล ครอบคลุมเครื่องแต่งกาย รองเท้า และเครื่องประดับต่าง ๆ และปัจจุบันสาขาอยู่ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ได้แก่ เกษรวิลเลจ, เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลลาดพร้าว, สยามดิสคัฟเวอรี่, สยามพารากอน, เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์ ทั้งยังมีการจำหน่ายทางช่องทางออนไลน์ https://th.club21.com/ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้าได้สะดวกยิ่งขึ้น
© 2024 Longtungirl. All rights reserved. Privacy Policy.