FUNDAO เปิดตัวกระเป๋าคอลเลกชัน “DARREL”  และเครื่องประดับ “CARO Collection” สัญลักษณ์ของผู้อันเป็นที่รัก  ณ FUNDAO Flagship Store แห่งใหม่ Siam Center
FashionPR NewsLifestyle

FUNDAO เปิดตัวกระเป๋าคอลเลกชัน “DARREL” และเครื่องประดับ “CARO Collection” สัญลักษณ์ของผู้อันเป็นที่รัก ณ FUNDAO Flagship Store แห่งใหม่ Siam Center

19 ก.ค. 2024
ทะยานต่อยอดความสำเร็จไปอีกขั้นของ “FUNDAO” แบรนด์แฟชั่นเครื่องหนังลิมิตเลส โดยฝีมือดีไซเนอร์ไทย “คุณหยิน-ฝันดาว แบ้สกุล” หลังจากเปิดโชว์แฟชั่นโชว์อย่างเฉิดฉาย ณ Paris Fashion Week 2024 กับคอลเลกชั่นล่าสุด “DARREL” ที่ได้รับแรงบัลดาลใจมาจากภูเขา ผสมผสานกับเค้าโครงสถาปัตยกรรมอันเป็นที่รักของคนทั้งโลกอย่างหอไอเฟล จนเป็นที่พูดถึงของสายแฟชั่นทั้งเมืองไทยและต่างประเทศ ยอดสั่งจองกระเป๋ารุ่น DARREL
ถล่มทลาย จนเรียกได้ว่า เป็นอีกรุ่นที่ประสบความสำเร็จอย่างมากของ FUNDAO ครั้งนี้ในงานเปิดสโตร์แห่งใหม่ที่สยามเซ็นเตอร์ ได้มีการเผยโฉม DARREL ในขนาดใหม่ถึง 6 ไซส์ ที่ไม่เคยเผยโฉมที่ไหนมาก่อน พร้อมเปิดตัวคอลเลกชั่นจิวเวลรี่ CARO ที่ได้รับแรงบัลดาลใจมาจากพระจันทร์โดยมี โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์, กอล์ฟ พิชญะ, แพรว เฌอมาร์วี, เมฆ จิรกิตติ์, ดาว พิมพ์ทอง, ฟรัง นรีกุล, ปรางค์ อภินรา, เบอร์ดี้ ปาวา เข้าร่วมงาน ณ FUNDAO สโตร์ ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์
DARREL ได้รับแรงบันดาลใจจากเสน่ห์อันแข็งแกร่งของธรรมชาติและความประณีตทางสถาปัตยกรรมอย่างหอไอเฟล ที่ทั้ง 2 อย่างผสานเข้าด้วยกันอย่างน่าหลงใหล โดยรับอิทธิพลจากรูปทรงอันงดงามของภูเขา และภาพเงาของหอไอเฟลสะท้อนผ่านฐานที่กว้าง และดีไซน์ด้านบนที่แคบของกระเป๋าที่เข้ากันอย่างลงตัว และคำว่า DARREL แปลว่า ผู้เป็นที่รัก สื่อถึงหอไอเฟล สถาปัตยกรรมที่เป็นที่รักของของคนทั้งโลก เติมแต่งด้วยสัญลักษณ์ Iconic Double Cross ของ FUNDAO มวลโดยรวมยังคงเอกลักษณ์ความไทม์เลส แต่เพิ่มเติมบริบทของการถือในแบบ Genderless เข้าถึงหลากหลายเพศ มีหลากหลายไซส์ให้เลือกแมทช์ ตั้งแต่Micro, Mini, Two tone, Medium, Grande และTower
พร้อมด้วยเปิดตัวเครื่องประดับ “CARO” คอลเลคชั่น
ที่ตกผลึกแรงบันดาลใจจากความงดงามของ พระจันทร์เต็มดวง สื่อถึงชีวิตที่ได้รับการเติมเต็ม จากพลังในตัวเอง ด้วยรูปลักษณ์ที่ทรงเสน่ห์ มีอานุภาพทรงพลังที่พร้อมดึงดูดสายตา ดึงดูดพลังงานที่ดีเข้ามาสู่ชีวิตแก่ผู้สวมใส่ คอลเลกชั่นนี้ประกอบไปด้วย สร้อย กำไล ต่างหู แหวน และกิ๊ฟติดผม
“หยินเองได้แรงบันดาลใจอะไรใหม่ๆ มากมาย จากประสบการณ์การทำโชว์ Paris Fashion Week จนต่อยอดมาถึง DARREL ที่ตั้งใจออกแบบให้มีความ unisex ในการใช้งาน มีขนาดให้เลือกแมทช์ 6 แบบ และไลน์เครื่องประดับ CARO ซึ่งเราเองได้ใส่ความแฟชั่นผสมกับความไทม์เลสของแบรนด์ บวกกับความเชื่อในแบบของเจเนเรชั่นใหม่ ที่ว่าการเป็นที่รัก เสน่ห์ดึงดูด ความเปล่งประกายและความโชคดีในทุกๆเรื่อง จะเกิดขึ้นได้เริ่มจากการที่เรารัก เคารพ และเชื่อมั่นในตัวเราเอง ใส่ลงในคอลเลกชั่นนี้ ซึ่งถือเป็นโอกาสที่ดีมากๆ เปิดตัว DARREL ไซส์ใหม่ และไลน์เครื่องประดับใหม่นี้ ที่สโตร์แห่งใหม่ สยามเซนเตอร์ ไปพร้อมๆ กัน” คุณหยิน กล่าว
พบกับ FUNDAO กระเป๋า DARREL ทั้ง 6 สี Ivory, Taupe, Black, Sesame, Pecan, Twotone  และเครื่องประดับคอลเลกชันใหม่ CARO คอลเลกชั่น ได้ที่ สโตร์แห่งใหม่ ชั้น 1 สยามเซนเตอร์ และ ชั้น 3 เซ็นทรัลเอ็มบาสซี หรือ http://www.fundaoera.com และ Instagram และ Facebook FUNDAOERA 
#Fundao #FundaoeraSociety #FundaoGrandOpeningSiamCenter
© 2024 Longtungirl. All rights reserved. Privacy Policy.