“MERREZCA” เปิดตัวลิปสติกซีรี่ย์ใหม่ Real Glow 12 สีดึง  “มีน-ปิง” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์คู่แรกให้กับแบรนด์
PR NewsLifestyle

“MERREZCA” เปิดตัวลิปสติกซีรี่ย์ใหม่ Real Glow 12 สีดึง “มีน-ปิง” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์คู่แรกให้กับแบรนด์

21 ต.ค. 2024
ข่าวประชาสัมพันธ์..
แบรนด์มาแรงอย่าง “MERREZCA” เปิดตัว Real Glow Lip ในงาน “Real Glow Real You with MeenPing”  ที่จัดขึ้นโดย  MERREZCA และ BEAUTRIUM
งาน “Real Glow Real You with MeenPing”  ถือเป็นการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ มีน-ปิง อย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อวันก่อน
ณ ลานหน้าลิฟท์แก้ว ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และยังเป็นการเปิดตัวลิปสติกซีรีย์ใหม่ล่าสุด Real Glow ของ MERREZCA อีกด้วย  โดยในงานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณเกริกไกรวัล แสงประดิษฐ์ ผู้บริหารจาก MERREZCA  และ คุณอติโรจน์ โรจน์รัตนวลี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด BEAUTRIUM  ทีให้เกียรติมาร่วมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้ พร้อมกับการรวมตัวของแฟนคลับเหล่า Area86  ที่ได้มารอทำกิจกรรมร่วมกับพรีเซ็นเตอร์อย่างคับคั่ง
ภายในงานเต็มไปด้วยความคึกคักที่เหล่าแฟนคลับ ยกทัพมาร่วมกิจกรรม ท่ามกลางบรรยากาศการตกแต่งงานด้วยโทนสี Metallic ที่สะท้อนให้เห็นถึงความทันสมัยและแรงบันดาลใจ รวมไปถึงความเชื่อมั่นในตัวเอง ,มีมุม  Video 3D Motion และ Display ที่สะท้อนความเป็นตัวตนของแบรนด์ ให้ผู้ที่มาร่วมงานได้สัมผัส พร้อมกับเหล่าคนดัง และ Influencer ที่ได้มาทดลองใช้ Real Glow Lip ก่อนใคร จนถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย เมื่อเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “มีน-ปิง” ด้วยการร้องเพลง ให้กันได้ไหมเธอ ออกมาจากด้านหลังเวที เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่า Area86 ก่อนจะร่วมพูดคุยและเล่นกับกับแฟนคลับอย่างสนุกสนาน
คุณเกริกไกรวัล แสงประดิษฐ์ ผู้บริหารจาก MERREZCA  กล่าวว่า “ทางแบรนด์ตั้งใจทำลิปสติกรุ่นนี้ออกมาด้วยกัน 12 สี เพื่อให้ทุกคนได้เลือกใช้ เพราะ Real Glow เป็นลิปที่มีความ Unisex คือใครๆ ก็สามารถใช้ได้ เหมาะกับทุกโทนสีผิว เวลาใช้จะทำริมฝีปากมีความชุ่มชื้น และโดดเด่นขึ้น ผมคิดว่าใครที่ได้ใช้ Real Glow จะ ได้สนุกกับการเลือกสีที่ให้เหมาะกับบุคคลิกในแต่ละวัน และการได้รับเกียรติจาก คุณมีน-คุณปิง มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ในครั้งนี้ ถือเป็นการตอบโจทย์และแสดงถึงตัวตนของ Real Glow ผ่านพรีเซ็นเตอร์ได้เป็นอย่างดี  เพราะ 2 คนนี้ มีความสดใส ขี้เล่น มีความละมุนในบุคลิก และที่สำคัญคือ มีความมั่นใจในตัวเอง นั่นคือ Real Glow ลิปทิ้นท์ที่จะทำให้ทุกคนมีออร่าเหมือนพรีเซ็นเตอร์ของเรา ซึ่งตอนนี้สามารถไปทดลองใช้และหาซื้อได้แล้วที่ Beautrium หรือสามารถติดตามกิจกรรมและโปรโมชั่นของ MERREZCA ได้ที่https://www.facebook.com/merrezca      และ   IG : merrezca_official “
© 2024 Longtungirl. All rights reserved. Privacy Policy.