วาสลีน เปิดตัว “วาสลีน เฮลธี้ ไบรท์” สูตรใหม่ พร้อมแคมเปญพิเศษ​ “เพื่อนผิวพลังผิว” เพื่อส่งต่อผิวสตรองใสทั่วไทย
Health & Beauty

วาสลีน เปิดตัว “วาสลีน เฮลธี้ ไบรท์” สูตรใหม่ พร้อมแคมเปญพิเศษ​ “เพื่อนผิวพลังผิว” เพื่อส่งต่อผิวสตรองใสทั่วไทย

2 ต.ค. 2024
วาสลีน X ลงทุนเกิร์ล
หากพูดถึงผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย เชื่อว่าคำตอบที่ขึ้นมาในหัวของหลาย ๆ คน คงจะต้องมี “โลชั่นวาสลีน” หนึ่งในแบรนด์ชั้นนำ ที่โด่งดังเรื่องการดูแลผิวให้มีความชุ่มชื้น สวยใส และสุขภาพดี จนคนไทยหลายคนต้องมีติดบ้าน หรือติดห้องน้ำไว้มาอย่างยาวนาน
ล่าสุด วาสลีนก็ได้ตอกย้ำความเป็นผู้นำในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ด้วยการอัปเกรดสูตรใหม่ทั้งหน้ากระดานของ โลชั่นวาสลีน เฮลธี้ ไบรท์ เพื่อเปิดตัวสูตรใหม่ถึง 5 สูตร
แล้วผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสูตรใหม่ของวาสลีนนี้ น่าสนใจอย่างไร ? 
ลงทุนเกิร์ลจะเล่าให้ฟัง 
เทรนด์ความต้องการของผู้ใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวยุคนี้ ไม่เพียงแค่ต้องการความกระจ่างใส แต่ต้องการมีผิวที่แข็งแรงและสุขภาพดีจากภายในด้วย  
ซึ่งคุณสถิรวรรณ เอี่ยมอ่อง ผู้อำนวยการการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายและผิวหน้า บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ก็ตระหนักถึงเทรนด์นี้เป็นอย่างดี และถือว่านี่เป็นโอกาสอันเหมาะสมในการอัปเกรดสูตรใหม่ของวาสลีน เฮลธี้ ไบรท์ 
โดยครั้งนี้วาสลีนได้ผสานความโดดเด่นของเทคโนโลยีเพื่อผิวกระจ่างใส ขจัดความหมองคล้ำ เข้ากับตัวช่วยเสริมปราการผิวให้แข็งแรง และได้ใช้ชื่อว่า วาสลีน เฮลธี้ ไบรท์ “กลูต้า-เซราไมด์” เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์ผิวสตรองใสกระจายแสง 
แล้ววาสลีน เฮลธี้ ไบรท์ “กลูต้า-เซราไมด์” สูตรใหม่นี้ มีส่วนผสมที่ดีกว่าเดิมอย่างไรบ้าง ?
ต้องบอกว่าวาสลีน เฮลธี้ ไบรท์ โลชั่นสูตรอัปเกรดใหม่นี้จะผสานสองพลังในหนึ่งเดียว ได้แก่ “กลูต้าโกลว์” ที่ช่วยจัดการผิวหมองคล้ำตั้งแต่ต้นตอ เพื่อช่วยในเรื่องความกระจ่างใส
รวมกับ “70X* โปร-เซราไมด์” ที่ช่วยเสริมปราการผิวให้แข็งแรง รวมถึงกักเก็บความชุ่มชื้น เพื่อเสริมปราการผิวสตรองใสกระจายแสงและโกลว์ใสสุขภาพดีใน 7 วัน**
โดยวาสลีนตัวใหม่นี้ มีด้วยกันทั้งหมด 3 สูตรหลัก เพื่อการดูแลผิวอย่างครอบคลุมรอบด้าน ได้แก่
- วาสลีน เฮลธี้ ไบรท์ ยูวี เอ็กซ์ตร้า ไบรท์เทนนิ่ง กลูต้า-เซราไมด์ (Vaseline Healthy Bright UV Extra Brightening Gluta-Ceramide) เสริมปราการผิวสตรองเพื่อผิวกระจ่างใสสุขภาพดีใน 7 วัน 
- วาสลีน เฮลธี้ ไบรท์ SPF30 PA++ กลูต้า-เซราไมด์ (Vaseline Healthy Bright SPF30 PA++ Gluta-Ceramide) ปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะ
- วาสลีน เฮลธี้ ไบรท์ เฟรช แอนด์ ไบรท์ คูลลิ่ง กลูต้า-เซราไมด์ (Vaseline Healthy Bright Fresh & Bright Cooling Gluta-Ceramide) เสริมปราการผิว ผิวใส เย็นลงทันที -4 องศา พร้อมส่วนประกอบของซิก้า
และวาสลีน อินเทนซีฟ แคร์ ใหม่ล่าสุด ซึ่งมาพร้อมกับโปร เซราไมด์ ที่ออกแบบมาเพื่อเสริมปราการและบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นยาวนานสูงสุด 48 ชั่วโมง มีให้เลือกอีก 2 สูตรตามการดูแลของผิว ได้แก่
- วาสลีน อินเทนซีฟ แคร์ ดีพ รีสโตร์ โปร เซราไมด์ (Vaseline Intensive Care Deep Restore Pro Ceramide) เสริมปราการและฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้าน ผิวชุ่มชื้นล้ำลึก 48 ชั่วโมง
- วาสลีน อินเทนซีฟ แคร์ อโล ซูธ โปร เซราไมด์ (Vaseline Intensive Care Aloe Soothe Pro Ceramide) เสริมปราการและปลอบประโลมผิวแห้งขาดน้ำ ให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน 48 ชั่วโมง
ซึ่งนอกจากส่วนประกอบในครั้งนี้จะให้มาแบบอัดแน่นแล้ว รอบนี้วาสลีนยังมาในคอนเซปต์รักษ์โลก เพราะใช้บรรจุภัณฑ์ใหม่ที่ผลิตจากพลาสติกรีไซเคิล (PCR) 100% ซึ่งเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 
โดยทางแบรนด์ก็คาดว่าจะสามารถลดการใช้พลาสติกผลิตใหม่ได้กว่า 500 ตันต่อปี 
ไม่เพียงเท่านั้น เพื่อให้ลูกค้ารับรู้ถึงประสิทธิภาพของวาสลีนสูตรใหม่นี้ วาสลีนยังเปิดตัวแคมเปญพิเศษ “เพื่อนผิวพลังผิว” อย่างอลังการกลางกรุงเทพฯ นำโดยแก๊งมาสคอตที่ชวนเพื่อน ๆ มาส่งต่อผิวสตรองใสกระจายแสงกัน
จึงไม่ต้องแปลกใจ หากใครที่เดินทางในกรุงเทพฯ ช่วงที่ผ่านมา จะเห็นการแสดงเต้นอวดผิวใสสุดพลังของมาสคอตวาสลีนตามสี่แยกทั่วกรุงเทพฯ และเหล่าคาราวานที่เดินแจกผลิตภัณฑ์ตัวอย่างให้ไปใช้กันฟรี ๆ
เรียกว่าเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อท้าให้ทุกคนได้ลองใช้ และส่งต่อผิวสตรองใสกระจายแสงทั่วไทยด้วยวาสลีน เฮลธี้ ไบรท์ “กลูต้า-เซราไมด์” สูตรใหม่ ที่ ณ​ ตอนนี้ก็มีขายที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศแล้ว
อ่านมาถึงตรงนี้ ทุกคนคงจะไม่แปลกใจว่าทำไมวาสลีน ถึงเป็นแบรนด์ที่ครองใจคนไทยมายาวนาน 
เพราะแม้จะเป็นผู้นำในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ผู้บริโภคทั่วโลกไว้วางใจแล้ว ก็ยังไม่หยุดพัฒนานวัตกรรมเพื่อตามเทรนด์การดูแลผิวใหม่ ๆ แต่ก็ยังคงคอนเซปต์ในการปกป้องผิวจากมลภาวะและแสงแดด ที่นับวันมีแต่จะรุนแรงขึ้นทุกปีอีกด้วย  
หมายเหตุ
*เมื่อเทียบปริมาณ Stearic Acid กับโลชั่นอื่นของยูนิลีเวอร์
**ผลทดสอบทางคลินิกในอาสาสมัคร 22 คน เมื่อปี 2560 โดย Dermscan ประเทศไทย เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง 
- ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวแต่ละบุคคล เครื่องสำอางไม่สามารถเปลี่ยนแปลงสีผิวตามธรรมชาติได้
© 2024 Longtungirl. All rights reserved. Privacy Policy.