แสนสิริ เปิดตัว “Via 61” บนทำเลสุดไพรเวต ในซอยสุขุมวิท 61
Lifestyle

แสนสิริ เปิดตัว “Via 61” บนทำเลสุดไพรเวต ในซอยสุขุมวิท 61

10 ก.ย. 2024
Via 61 x ลงทุนเกิร์ล
ย่านทองหล่อ-เอกมัย เป็นเหมือนสวรรค์ของคนเมือง ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ ตลอดเวลา
เพราะเป็นแหล่งรวมคอมมิวนิตี ใกล้ศูนย์การค้า ร้านอาหาร บาร์ คาเฟ แหล่งแฮงเอาต์พบปะสังสรรค์เพื่อน ๆ กิจกรรมสุดฮิต ระบบขนส่งสาธารณะครอบคลุม และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ มากมาย
แต่ความสะดวกสบายเหล่านี้ ก็มาพร้อมกับความวุ่นวายและความแออัด
คงจะดีไม่น้อย หากเราได้อยู่ในโซนทำเลทองดังกล่าว แต่มีความสงบเป็นส่วนตัว ได้หลีกหนีความวุ่นวาย โดยไม่ต้องเดินทางไปไหนไกล ด้วยคอนโดหรูที่ออกแบบผสมผสานธรรมชาติและศิลปะได้อย่างลงตัว
ทั้งหมดนี้คือ ประสบการณ์ที่เราจะได้รับจากโครงการ Via 61 แบรนด์คอนโดมิเนียมลักชัวรี จากแสนสิริ ที่มีชื่อเสียงในด้านทำเล คุณภาพ และมาตรฐาน ในอันดับต้น ๆ ของวงการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทย
โครงการ Via 61 น่าสนใจอย่างไร ?
ลงทุนเกิร์ลจะเล่าให้ฟัง
ประเด็นแรกคือ Hidden Gems ทำเลทองย่านทองหล่อ-เอกมัย
หากเรามาดูรายละเอียดที่ตั้งของโครงการ Via 61 แบบคร่าว ๆ
Via 61 เป็นทำเลสุดไพรเวต ที่ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 61 เป็นซอยที่อยู่ระหว่างทองหล่อ และเอกมัย สะดวกสบายต่อการเดินทาง และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตชาวเมือง
ด้านหน้าของทางเข้าปากซอยเป็นเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สุขุมวิท ที่มีทางเชื่อม Skywalk ไปยังรถไฟฟ้า BTS สถานีเอกมัย
ส่วนฝั่งตรงข้ามโครงการ คือ บริเวณของ Park Lane คอมมิวนิตีที่จะมีทั้งซูเปอร์มาร์เก็ต, ร้านอาหาร และอื่น ๆ
นอกจากจะอยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกเพียงไม่กี่ก้าวแล้ว จุดเด่นของซอยสุขุมวิท 61 คือ ความเป็นส่วนตัว เพราะรายล้อมด้วยบ้านเดี่ยว และคอนโด Low Rise อีกทั้งยังเคยเป็นซอยที่ได้รับรางวัลชุมชนน่าอยู่ของกรุงเทพฯ อีกด้วย
เรียกได้ว่าทำเลนี้ เปรียบเสมือนกับ Hidden Gems สำหรับชุมชนที่พักอาศัย ที่เป็นความเงียบสงบใจกลางความครึกครื้นของย่านทองหล่อ-เอกมัย
ประเด็นถัดมาคือ คอนเซปต์ของแบรนด์ Via
Via เป็นโครงการระดับลักชัวรี ที่เน้นทำเลใจกลางเมือง ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มคนรุ่นใหม่ โดย Via 61 มาในรูปแบบของคอนโด Pet Allowed สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้ามาอยู่ได้
พร้อมกับการออกแบบภายใต้แนวคิด “Unveil Your Living Serenity” ให้ความวุ่นวายอยู่ได้แค่ภายนอก
ที่ได้แรงบันดาลใจจากงานศิลปะ ผสานเข้ากับวิถีชีวิตคนเมือง และชุมชนโดยรอบได้อย่างลงตัว ซึ่งเป็นคอนเซปต์ที่ต่างจากแบรนด์อื่น ๆ ในเครือแสนสิริ
ให้ความรู้สึกเรียบหรู แฝงไว้ด้วยความประณีต เสมือนงานศิลป์ล้ำค่าหายาก ด้วยคอนเซปต์การออกแบบ CARVE & CRAFT ผสมผสานวัสดุธรรมชาติ ที่สามารถให้ความรู้สึกสงบสุข ใช้โทนสีธรรมชาติมาใช้ทั้งภายในและภายนอกอาคารได้อย่างลงตัว
ซึ่งเหตุผลที่โครงการ Via 61 มีไม่ถึงร้อยยูนิต และเป็นคอนโดมิเนียม Low Rise 8 ชั้น เนื่องจาก แสนสิริคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวของผู้พักอาศัย และคำนึงถึงบริบทของชุมชนโดยรอบเป็นหลักสำคัญ
อีกทั้งกลุ่มลูกค้าหลักเป็นกลุ่มคนรายได้สูงทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่ต้องการความเอกซ์คลูซิฟ มีพื้นที่ใช้สอยมากพอ และตอบโจทย์การใช้ชีวิตในเมืองได้เป็นอย่างดี
ตรงนี้เราจะเห็นว่า แสนสิริ ให้ความสำคัญกับคอนเซปต์ของแบรนด์คอนโดมิเนียม และบริบทของชุมชนโดยรอบ ด้วยการนำคอนเซปต์ของแบรนด์ Via ที่มีทั้งความเป็นส่วนตัว และการออกแบบโครงการแบบลักชัวรี เข้ามาพัฒนาในพื้นที่ของซอยสุขุมวิท 61 ได้อย่างลงตัว
ประเด็นสุดท้ายคือ การลงทุนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่คุ้มค่า
ภาพรวมของตลาดคอนโดมิเนียมในปัจจุบัน พบว่ากลุ่มลูกค้าลักชัวรี และซูเปอร์ลักชัวรี ยังคงมี Demand อย่างต่อเนื่อง
โดยเฉพาะย่านไพรม์โลเคชันใจกลางเมือง อย่างสุขุมวิท-ทองหล่อ-เอกมัย ที่ได้รับความนิยมจากกลุ่มคนรุ่นใหม่และชาวต่างชาติ และคนกลุ่มนี้มีความต้องการห้องขนาดใหญ่ เช่น 2 ห้องนอนขึ้นไป
ซึ่งโครงการนี้ก็ตอบโจทย์ทั้งด้านโลเคชันและขนาดห้องที่มีให้เลือกหลากหลาย ตั้งแต่ 50 ตารางเมตร หรือ 1 ห้องนอน ในราคาเริ่มต้น 10.9 ล้านบาท (เงื่อนไขราคานี้อาจมีการเปลี่ยนแปลง) ไปจนถึงห้องขนาดใหญ่ที่สุดอย่าง Penthouse ขนาดสูงสุด 188.75 ตารางเมตร ที่มีเพียง 2 ยูนิตเท่านั้น
สำหรับโครงการ Via 61 มีราคาเฉลี่ยตารางวาละ 219,000 บาท มีมูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท
เรียกได้ว่า Via 61 สามารถทำราคาได้คุ้มค่า เมื่อเทียบกับขนาดห้อง และทำเลที่ตั้งในโซนไพรม์โลเคชัน ที่คาดว่าจะมีมูลค่าเพิ่มสูงขึ้นทุกปี
นอกจากนี้ จากข้อมูลของแสนสิริพบว่า ราคาค่าเช่าของห้องพักในกลุ่มเดียวกัน ขนาด 1 ห้องนอน มีราคาราว 50,000 บาทต่อเดือน และสำหรับ 2 ห้องนอนอยู่ที่ 100,000 บาทต่อเดือน คิดเป็นผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า (Rental Yield) อยู่ที่ 5-6% ต่อปี
โดยสรุปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นผู้สนใจซื้อเพื่ออยู่อาศัย หรือในมุมนักลงทุน คอนโดมิเนียม Via 61 ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ จากปัจจัยหลักด้านไพรม์โลเคชัน, ความเป็นส่วนตัวของชุมชน และ ราคาที่สะท้อนถึงความต้องการทั้งคนไทยและต่างชาติ
และอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญคือ ความแข็งแกร่งของแบรนด์ของแสนสิริ ที่แสดงถึงความน่าเชื่อถือ จากความสำเร็จในการผ่านอนุมัติ EIA เพื่อดำเนินการก่อสร้างโครงการ ซึ่งถือว่าต้องใช้เวลา และความยากในการลงสำรวจในชุมชนดังกล่าว จนผ่านการอนุมัติได้
อ่านมาถึงตรงนี้ ใครที่เริ่มสนใจอยากสัมผัสประสบการณ์พิเศษของ Via 61 หรือ อยากสอบถามรายละเอียดของโครงการเพิ่มเติม
แสนสิริได้เปิดรอบ Exclusive Sales พร้อมกัน 6 ประเทศ ได้แก่ ไทย, จีน, ไต้หวัน, เมียนมา, ฮ่องกง และ สิงคโปร์ ณ วันที่ 28-29 กันยายนนี้ที่ CEIL by Sansiri (ซอยเอกมัย 12) และสามารถลงทะเบียนรับข้อเสนอพิเศษ ได้ที่ https://siri.ly/6s0Ifp8
Reference:
-เอกสารประชาสัมพันธ์ Via 61
© 2024 Longtungirl. All rights reserved. Privacy Policy.