#รักศิ รักตัวเองให้ใจอิสระ “sasi Peace & Love Watery Lip Tint” ตัวจริงเรื่องลิปทินท์ ที่มอบความมั่นใจจากภายในสู่ภายนอก
Health & Beauty

#รักศิ รักตัวเองให้ใจอิสระ “sasi Peace & Love Watery Lip Tint” ตัวจริงเรื่องลิปทินท์ ที่มอบความมั่นใจจากภายในสู่ภายนอก

24 ก.ย. 2024
sasi x ลงทุนเกิร์ล
รู้หรือไม่ว่า สำหรับบางคน “ลิปสติก” ไม่ใช่แค่เครื่องสำอางชิ้นหนึ่ง แต่เป็นเหมือนอาวุธลับที่ช่วยเสริมความมั่นใจ ที่สะท้อนถึงบุคลิกและตัวตนเฉพาะตัว
เพราะลิปสติกทุกเฉดสี ทุกเนื้อสัมผัส บอกเล่าเรื่องราวที่ต่างกันออกไป
sasi แบรนด์ความงามของไทย ที่เข้าใจดีว่าพลังของความงาม ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจ จึงสร้างสรรค์สินค้าใหม่ อย่าง “sasi Peace & Love Watery Lip Tint” ลิปทินท์เนื้อน้ำโปร่งแสงตัวใหม่ ที่จะมอบความมั่นใจในทุกครั้งที่ทา
เรื่องราวของ sasi Peace & Love Watery Lip Tint น่าสนใจอย่างไร ?
ลงทุนเกิร์ลจะเล่าให้ฟัง
sasi คือแบรนด์ความงามและไลฟ์สไตล์ของคนไทย ภายใต้แนวคิด สินค้าที่มีคุณภาพ ในราคาคุ้มค่า ที่ตอบโจทย์การแต่งหน้าในชีวิตประจำวัน
แบรนด์ sasi อยู่ภายใต้บริษัท Srichand United Dispensary โดยมีแบรนด์ ศรีจันทร์ (SRICHAND) เป็นแบรนด์ความงามที่เป็นที่รู้จักและอยู่กับคนไทยมาอย่างยาวนานถึง 76 ปี
ต้องบอกว่า ทุก ๆ แบรนด์ ภายใต้เครือศรีจันทร์นั้น เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจ และอยู่เบื้องหลังความมั่นใจของใครหลายคน
รวมถึงแบรนด์ sasi เป็นตัวแทนของความหวังและความฝันให้กับคนรุ่นใหม่ทุกคน เพราะ sasi เชื่อว่าความมั่นใจจากภายในสู่ภายนอก เป็นพลังที่แข็งแกร่งให้เรากล้าคิดกล้าทำอะไรใหม่ ๆ
กลุ่มลูกค้าหลักของแบรนด์ จึงเป็นกลุ่มอายุ 13-35 ปี ที่เริ่มตั้งแต่ Beauty Beginner คนที่เริ่มแต่งหน้า, Trendy Makeup คนที่ชอบแต่งหน้าตามเทรนด์ ไปจนถึง Advanced Makeup คนที่แต่งหน้าอย่างเชี่ยวชาญ
ทำให้สินค้าของแบรนด์ sasi มีความหลากหลาย ครอบคลุมความงามในทุกขั้นตอน ตั้งแต่ ครีมกันแดด, บลัชสติ๊ก, แป้งตลับ, แป้งกระป๋อง ไปจนถึงดินสอเขียนคิ้ว
นอกจากนี้ sasi ยังมีไลน์ลิปสติก สินค้าความงามขายดี ที่ผู้บริโภคนิยมซื้อเพื่อเพิ่มความมั่นใจ
โดยมี “ลิปทินท์” คอลเลกชัน Sugar Rush และ Jolly Sweet Lip Tint เป็นสินค้าหลักของแบรนด์ ที่ทำยอดขายได้ดีที่สุดในปี 2024
ต้องบอกว่า ความนิยมของลิปทินท์ เริ่มขยายวงกว้างมากขึ้นเรื่อย ๆ เนื่องจากปัจจุบัน เทรนด์ความงามของคนรุ่นใหม่ นิยมริมฝีปากที่ดูสดใส และดูเป็นธรรมชาติ
ซึ่งลิปทินท์ เป็นลิปที่ให้เนื้อสัมผัสบางเบา แต่ชุ่มชื้น แถมยังเกลี่ยง่ายกว่าลิปสติกทั่วไป พร้อมเปลี่ยนสีริมฝีปากได้แบบเนียน ๆ และทนทานอยู่ได้ตลอดวัน
จึงไม่แปลกใจ ที่ลิปทินท์กลายเป็นไอเทมความงามที่หลาย ๆ คนขาดไม่ได้ไปแล้ว
เพื่อตอกย้ำความเป็นตัวจริงเรื่องลิปทินท์ พร้อมกับต่อยอดความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายมากขึ้น
ล่าสุด sasi ได้ปล่อยสินค้าใหม่ นั่นก็คือ “sasi Peace & Love Watery Lip Tint” ทินท์เนื้อน้ำโปร่งแสง ให้สีชัด ชุ่มชื้นและติดทนนาน 12 ชั่วโมง* ในราคาย่อมเยาเพียง 119 บาท
โดยที่มาของชื่อนี้ เกิดจากที่ sasi ตีความคําว่า Peace & Love ออกมาในแง่มุมของการรักตัวเอง ให้ใจอิสระ ภายใต้แคมเปญ #รักศิ You’re Loved.
Peace & Love จึงเท่ากับสมการของความรักที่ไม่มีวันหมด หรือความสุขที่เราได้รักตัวเองในแบบที่เป็น (Love from self within) และเข้าใจคุณค่าของเรา ไม่ว่าจะเป็น “เรา” ในรูปแบบไหนก็ตาม
และการแต่งหน้า ก็เป็นเหมือนขั้นตอนในการแสดงความรักต่อตัวเอง ที่ทำให้เรามั่นใจมากขึ้น และสัมผัสถึงอิสระในการเป็นตัวเอง (Peace from confidence)
sasi Peace & Love Watery Lip Tint มีให้เลือกถึง 12 เฉดสี ครอบคลุมทุกโทนสี ให้ทุกคนได้เลือกสีที่มั่นใจและเหมาะกับตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นโทนแดง, โทนส้ม, โทนน้ำตาล หรือโทนชมพู
พร้อมส่วนผสมที่ช่วยให้ลิปชุ่มชื้นและติดทน สดใส
- Sodium Hyaluronate ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น
- Niacinamide และ Grapefruit ที่ช่วยเผยผิวปากกระจ่างใส
- ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์, พาราเบน และไม่มี Mineral Oil
ยิ่งไปกว่านั้น sasi ยังดึงคุณเก้า-สุภัสสรา นักแสดงมากความสามารถ มาเป็น Face of sasi (Lipstick & Eyebrow) ตัวแทนของความมั่นใจ และความกล้าที่จะเป็นตัวเอง เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ทุกคน ในแง่ของการดูแลตัวเอง การใช้ชีวิต และการเต็มที่กับไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ
ซึ่งสอดคล้องกับคอนเซปต์ #รักศิ You’re Loved. ได้เป็นอย่างดี
ที่สำคัญ คุณเก้ายังเป็นกระบอกเสียงให้กับทุกคน ว่า sasi Peace & Love Watery Lip Tint ไม่เพียงแต่เติมเต็มเรื่องความสวยงามเท่านั้น แต่ยังสร้างอินเนอร์ความมั่นใจ ที่เป็นกำลังใจช่วยผลักให้เราก้าวไปข้างหน้า
เพราะ sasi เชื่อว่า ความมั่นใจเป็นพลังสำคัญ ที่ช่วยผลักดันให้วัยรุ่นและคนรุ่นใหม่ทุกคนกล้าคิด กล้าที่จะเป็นตัวเอง และกล้าตามล่าความฝัน
หมายเหตุ : *ขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์และสภาพผิวของแต่ละบุคคล
Tag:sasi
© 2024 Longtungirl. All rights reserved. Privacy Policy.