พาส่องไอเดียการตลาดจาก Maybelline New York ปฏิวัติวงการบิวตี้ เนรมิตสวนพีชยักษ์ในกล่องใจกลางสยาม!!
Health & Beauty

พาส่องไอเดียการตลาดจาก Maybelline New York ปฏิวัติวงการบิวตี้ เนรมิตสวนพีชยักษ์ในกล่องใจกลางสยาม!!

15 ก.ค. 2024
Maybelline x ลงทุนเกิร์ล
พาส่องไอเดียการตลาดจาก Maybelline New York ปฏิวัติวงการบิวตี้ เนรมิตสวนพีชยักษ์ในกล่องใจกลางสยาม!! ด้วยทำการตลาดแบบ ‘กองโจร’ จู่โจมอย่างตรงจุดด้วยงบประมาณที่จำกัด เพื่อโปรโมทลิปคอลเลคชั่นใหม่อย่าง Maybelline Super Stay Peachy & Friends ทำเอาใครที่ผ่านไปผ่านมา ต้องว้าวกับไอเดีย
ตั้งแต่การเลือกตั้งกล่องสวนพีชยักษ์ใจกลางสยาม ซึ่งเป็นจุดที่มีคนพลุกพล่าน พร้อมทั้งยังดึงดูดสายตาของผู้คนที่เดินผ่านไปผ่านมาได้ ด้วยการตกแต่งที่น่าตื่นตาตื่นใจ นั่นก็คือลูกพีชยักษ์และสินค้าแบบ 3D ที่ลอยอยู่ด้านใน
เรียกว่าเป็นมิติใหม่ของการตลาด ที่ดึงดูดความสนใจด้วยความครีเอทีฟไม่พอ ยังเสิร์ฟประสบการณ์ได้ครบทั้งรูป กลิ่น เสียง สัมผัส สร้างความจดจำและความพิเศษให้กับผู้คนที่พบเห็น ไม่ว่าจะเป็น
การมองเห็น - จากความอลังการของลูกพีชยักษ์และสินค้า 3D
การได้กลิ่น - กลิ่นหอมของลูกพีชที่ถูกปล่อยออกมาจากกล่อง
การได้ยิน - จากเพลงโฆษณาชุด Peachy & Friends ที่เปิดบริเวณงาน
การสัมผัส - จากการปฏิสัมพันธ์กับเหล่านางแบบ/ศิลปินและสิ่งแวดล้อม
ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพื่อให้คนทางบ้านได้เปิดประสบการณ์ไปพร้อมกัน Maybelline New York ยังใช้ช่องทาง TikTok ไลฟ์สินค้าในรูปแบบไม่ธรรมดา เพราะไม่ได้เน้นแค่ให้ผู้ชมกดของใส่ตะกร้า แต่ยังเน้นความสนุกของการใช้เมคอัพ และชูจุดเด่นของคอลเลคชั่นแบบจัดเต็มอีกด้วย เพิ่มการเข้าถึงและการรับรู้แบรนด์ในวงกว้าง
เรียกได้ว่า Maybelline New York ทำการตลาดแบบตอบโจทย์ทุกหัวใจสำคัญของ Guerrlilla Marketing เพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์และการรับรู้ของแบรนด์อย่างมีประสิทธิภาพ
#MNYPeachynFriends
#MaybellineThailand
© 2024 Longtungirl. All rights reserved. Privacy Policy.