‘เซียงเพียว’ ร่วมแสดงความยินดีกับผู้คว้ามงกุฎเวที Miss Universe Thailand 2024  และ “Miss Relief by Siangpure” พร้อมมอบความหอม เย็นสดชื่นภายในงานด้วยยาดมน้ำ เซียงเพียวกลิ่นยูคาลิปตัส
PR News

‘เซียงเพียว’ ร่วมแสดงความยินดีกับผู้คว้ามงกุฎเวที Miss Universe Thailand 2024 และ “Miss Relief by Siangpure” พร้อมมอบความหอม เย็นสดชื่นภายในงานด้วยยาดมน้ำ เซียงเพียวกลิ่นยูคาลิปตัส

15 ก.ค. 2024
เซียงเพียวร่วมแสดงความยินดีกับ “โอปอล-สุชาตา ช่วงศรี" MUT40 กรุงเทพมหานคร สาวงามผู้คว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2024 ไปครองได้สำเร็จในค่ำคืนวันที่ 14 กรกฎาคม 2567 ณ MCC Hall เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ พร้อมด้วย "ซูริ-สุริศา ซูซานน่า เรโนล" MUT17 ภูเก็ต ที่คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 และ “มุก-กานต์ฤทัย ทัศบุตร” MUT 08 อุบลราชธานี ผู้ได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 2 ซึ่งปีนี้เซียงเพียวในนฐานะสปอนเซอร์หลักของเวทีประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์” ยังได้มอบยาดมน้ำเซียงเพียว กลิ่นยูคาลิปตัส ที่มี คอนเซปต์ “เมื่อหายใจไม่ธรรรมชาติ ให้ธรรมชาติช่วยบรรเทา” เพื่อเพิ่มความหอม เย็นสดชื่น ให้กับเหล่านางงามและแขกที่มาร่วมงานทุกคน สมกับที่เซียงเพียว คือ “จักรวาลแห่งการบรรเทา Universe of Relief” อย่างแท้จริง
คุณมีมี่-มีนา อัครพงศ์พิศักดิ์ ผู้ช่วยประธานบริหารด้านการตลาด บริษัท เบอร์แทรม(1958) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์เซียงเพียว ได้เข้าร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินในรอบการประกวดพรีลิมมินารี (12 ก.ค.67) และรอบตัดสิน (14 ก.ค.67) โดย แบรนด์เซียงเพียว (SIANGPURE) ได้มอบรางวัลพิเศษ ให้แก่ “ซูริ-สุริศา ซูซานน่า เรโนล” MUT17 ภูเก็ต สาวงามผู้ชนะตำแหน่ง “มิสรีลีฟ บาย เซียงเพียว (MISS RELIEF BY SIANGPURE)” เป็นเงินสดมูลค่า 100,000 บาท พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์เซียงเพียวสำหรับใช้บรรเทาเป็นระยะเวลา 1 ปี ซึ่งคัดเลือกคุณสมบัติผู้ชนะโดยพิจารณาจากด้านความมีน้ำใจ ให้ความร่วมมือ ช่วยเหลือผู้อื่น มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี เปี่ยมด้วยพลัง ความคิดสร้างสรรค์ มีทัศนคติที่ดี และสามารถเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้อื่น รวมถึงการเป็นสาวงามที่สามารถสะท้อนความเป็นเซียงเพียวได้ดีที่สุด
คุณมีมี่-มีนา กล่าวว่า “แบรนด์เซียงเพียวมีความยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนเวทีการประกวดในครั้งนี้ ด้วยเซียงเพียวนั้นต้องการผลักดัน Women Empowerment ให้ผู้หญิงได้แสดงศักยภาพ ความสามารถ ความคิดสร้างสรรค์ เชื่อมั่นในคุณค่าของตัวเอง พร้อมจะเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคน และต้องการให้ผลิตภัณฑ์ของเซียงเพียวมาเป็นตัวช่วยในการบรรเทาอาการ หวัด คัดจมูก ภูมิแพ้ ที่เป็นอาการยอดฮิตที่หลายคนพบเจอ และที่สำคัญเซียงเพียวต้องการมอบความ หอม เย็น สดชื่น ตลอดการแข่งขันให้กับเหล่าสาวงาม เพื่อให้มั่นใจพร้อมสู้ต่อในทุกๆสถานการณ์ ด้วยยาดมน้ำ เซียงเพียว กลิ่นยูคาลิปตัส รวมถึงเซียงเพียวก็อยากเป็นตัวแทนของแบรนด์ไทยที่ก้าวไปสู่เวทีโลกเช่นเดียวกับมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ที่จะเป็นตัวแทนไปประกวดระดับจักรวาล ซึ่งเซียงเพียวขอร่วมส่งกำลังใจและเป็นแรงใจ ให้ “โอปอล-สุชาตา ช่วงศรี" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2024 เป็นตัวแทนของประเทศไทยทะยานสู่เหนือจักรวาลและคว้ามงกุฎที่ 3 ให้ประเทศไทยบนเวทีโลก “มิสยูนิเวิร์ส 2024” ณ สหรัฐเม็กซิโก ต่อไป
© 2024 Longtungirl. All rights reserved. Privacy Policy.