โสดอย่างโฮ่ง! อย่าเพิ่งสิ้นหวัง เมื่อ CLAWSET จูงมือ Tinder® ช่วยเหล่าทาสตามหารักแท้
Lifestyle

โสดอย่างโฮ่ง! อย่าเพิ่งสิ้นหวัง เมื่อ CLAWSET จูงมือ Tinder® ช่วยเหล่าทาสตามหารักแท้

18 ก.ค. 2024
CLAWSET (คลอเซ็ท) ผู้นำแบรนด์เสื้อผ้าสัตว์เลี้ยงมาแรงของเมืองไทย โดดเด่นด้วยสไตล์ที่แตกต่างที่ครอบคลุมทุกสายพันธุ์และขนาด เป็นที่รู้จักจากเสื้อมัดย้อมคำกวนคู่เจ้าของและสัตว์เลี้ยง จับมือกับ Tinder® แอปหาคู่ที่ฮอตที่สุดในโลก ทำแคมเปญ Collaboration พิเศษสุดร่วมกัน ให้เหล่าทาสที่ยังโสดได้เจอโหมด It's a Match! เปิดตัวเสื้อคู่ลายมัดย้อม มาพร้อมคำสกรีนสุดจึ้ง “ทาสเราโสด” ให้น้อง ๆ เป็นสื่อรัก และเสื้อเจ้าของที่บอกกันตรง ๆ ไปเลยว่า “โสดอย่างโฮ่ง” ออกสู่สายตาเหล่าคนโสดบนแอป Tinder
ในปัจจุบัน เทรนด์ Pet Humanization, Pet Parenting รวมถึงสิทธิ์การสมรสเท่าเทียม ได้เข้ามาเป็น New Normal ในสังคมไทย ทำให้การมีบุตรไม่ใช่เป้าหมายหลัก แต่เป็นการเลือกที่จะเลี้ยงสัตว์แทน โดยให้ความสำคัญเหมือนเป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัว ส่งผลให้คนรุ่นใหม่ต่างมองหาคู่ครองที่มีความสนใจในสัตว์เลี้ยงเหมือนกัน โดยเรามักจะเห็นการถ่ายรูปคู่เจ้าน้อน เพื่อใช้เป็นภาพโปรไฟล์ในโซเซียลมีเดีย รวมไปถึงในแอปหาคู่เอง เพื่อเพิ่มความน่าสนใจ ดึงดูด และทำให้เจ้าตัวดูมีความอ่อนโยน ละมุนน่ารัก อีกทั้งคนรักสัตว์มีแนวโน้มที่จะเป็น ”คนรักในอุดมคติ” เพราะ:
- มีความใส่ใจดูแลและเห็นอกเห็นใจสูง
- กล้าที่จะแสดงความรัก
- รู้จักการรักษาความสัมพันธ์ระยะยาว
การ Collab ครั้งนี้เกิดขึ้นเพราะทั้งสองแบรนด์เข้าใจเป็นอย่างดีว่าการเลี้ยงสัตว์นั้นตามมาด้วยไลฟ์สไตล์ที่เฉพาะตัว เช่น การชอบอยู่บ้านมากขึ้น หรือการที่ต้องหาสถานที่ Pet Friendly เพื่อให้เจ้าสี่ขาได้มีส่วนร่วมในทุกกิจกรรม ซึ่งเสื้อคู่ CLAWSET x TINDER จะมาปลุกกระแสเอาใจเหล่าคนโสดที่รักสัตว์ ให้พบกับรักแท้ที่ใช่ ไม่ต้องโสดอย่างโฮ่งกันอีกต่อไป!
เหล่าทาสที่สนใจ สามารถติดตาม CLAWSET ได้ที่:
Facebook: Clawset.bkk
Instagram: clawset_bkk
Line OA: @clawsetbkk
TikTok: clawsetbkk
ดาวน์โหลดแอป TINDER® ได้ที่:
App Store: https://apps.apple.com/us/app/tinder-dating-app-chat-date/id547702041
Play Store: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tinder
#CLAWSETxTinder
#clawset #TinderThailand
__
Source:
5 Reasons Why You Should Date an Animal Lover |
https://www.corecollective.sg/blog/5-reasons-why-you-should-date-an-animal-lover
© 2024 Longtungirl. All rights reserved. Privacy Policy.