“JAI by ONESIAM” คลับลักซ์ซูรี่ไลฟ์สไตล์ระดับโลกของสยามพิวรรธน์ จิกซอว์ตัวใหม่ที่ตอบโจทย์ลูกค้าระดับพรีเมียม
Lifestyle

“JAI by ONESIAM” คลับลักซ์ซูรี่ไลฟ์สไตล์ระดับโลกของสยามพิวรรธน์ จิกซอว์ตัวใหม่ที่ตอบโจทย์ลูกค้าระดับพรีเมียม

4 ก.ค. 2024
สยามพิวรรธน์ x ลงทุนเกิร์ล
สยามพิวรรธน์ คือผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และธุรกิจค้าปลีกชั้นนำของประเทศไทย หรือ “เจ้าของศูนย์การค้าตระกูลสยาม” 
ไม่ว่าจะเป็น สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และหนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยาม และสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพฯ
โดยสยามพิวรรธน์ ถือเป็นผู้นำในตลาด Luxury Retail ของประเทศไทย ทั้งจากส่วนแบ่งตลาด และความเป็นแหล่งรวมแบรนด์หรู ที่ครบครันที่สุดแห่งหนึ่งของโลก 
ล่าสุด เพื่อยกระดับการเป็นผู้นำในตลาด Luxury Retail ของไทยให้ก้าวไปอีกขั้น 
สยามพิวรรธน์ได้เปิดตัวจิกซอว์ตัวใหม่ อย่าง “JAI by ONESIAM” คลับลักซ์ซูรี่ไลฟ์สไตล์ระดับโลก ที่นำเสนอประสบการณ์ที่หาไม่ได้จากที่อื่น
เรื่องราวของ JAI by ONESIAM น่าสนใจอย่างไร ?
ลงทุนเกิร์ลจะเล่าให้ฟัง
ถ้าพูดถึง “สยามพิวรรธน์” หลายคนคงนึกถึงความเป็นแหล่งรวมลักซ์ซูรี่ไลฟ์สไตล์ ที่เต็มไปด้วยสินค้าคุณภาพ ตั้งแต่แบรนด์หรู ร้านอาหารชั้นนำ ไปจนถึงการบริการที่ครบครัน
ซึ่งความพร้อมนี้เอง เป็นเหตุผลที่ทำให้สยามพิวรรธน์กลายเป็นผู้พัฒนา Global Destination จุดหมายปลายทางของการช็อปปิงของทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวระดับโลก 
นอกจากนี้ คุณธณพร ตันติยานนท์ ผู้บริหารหน่วยธุรกิจ ศูนย์การค้าสยามพารากอน กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ ได้เล่าว่า สยามพิวรรธน์มีฐานลูกค้าที่แข็งแกร่ง อย่างกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง (High Net Worth) จนสามารถครองฐานลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูงในประเทศไทยมาอย่างยาวนาน
และด้วยความสำเร็จของธุรกิจ ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง 
ทำให้สยามพิวรรธน์ได้ยกระดับการบริการลูกค้าให้เหนือระดับมากขึ้นกว่าเดิม เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าแบบเอกซ์คลูซิฟที่หาไม่ได้จากที่อื่น โดยการมอบสิทธิพิเศษ และประสบการณ์ที่หาไม่ได้จากที่ไหน ไม่ว่าจะเป็น
- ONESIAM SuperApp แอปพลิเคชันที่ตอบโจทย์ลักซ์ซูรี่ไลฟ์สไตล์ ด้วยการเชื่อมโลกออฟไลน์ และออนไลน์เข้าด้วยกัน 
พร้อมยกระดับสู่ Luxury CRM ด้วยการใช้ข้อมูล หรือ Data-Driven CRM ที่เข้าใจความต้องการของลูกค้าอย่างลึกซึ้ง และสามารถนำเสนอแบบ Personalized ที่เจาะจงไปที่ความต้องการของลูกค้าแต่ละบุคคลได้
- งานอิเวนต์แบบเอกซ์คลูซิฟ ที่ร่วมกับแบรนด์ระดับโลก ทำให้ลูกค้าได้สินค้าคอลเลกชันพิเศษก่อนใคร 
- สิทธิประโยชน์ ONESIAM Coin ที่ครอบคลุมแบรนด์หรูทุกร้าน
เมื่ออ่านมาถึงตรงนี้ จะเห็นถึงความแข็งแกร่งรอบด้านของสยามพิวรรธน์ 
ที่มีทั้งความพร้อม และมีความสามารถในการยกระดับการบริการลูกค้าให้ก้าวไปอีกขั้น
แต่เท่านั้นยังไม่พอ ล่าสุด สยามพิวรรธน์ยังเปิดตัว “JAI by ONESIAM” ลักซ์ซูรี่ไลฟ์สไตล์คลับระดับโลก ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้เข้าถึงคอมมูนิตี้ใหม่ ๆ พร้อมขยายฐานลูกค้ากลุ่ม Global Citizen ให้มาร่วมมือกันสร้างสรรค์สุดยอดประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ ที่แตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์
นอกเหนือจากการเป็นคอมมูนิตี้ลักซ์ซูรี่เหนือระดับ ที่ไม่เหมือนใครแล้ว JAI by ONESIAM มีอะไรน่าสนใจอีกบ้าง ?
อย่างแรก คือ “คอมมูนิตี้ที่เต็มไปด้วยผู้มีวิสัยทัศน์ จากหลากหลายอุตสาหกรรมและประสบการณ์”
ต้องบอกว่า ภายในคอมมูนิตี้ JAI เต็มไปด้วยสมาชิกหนุ่มสาวแถวหน้า จากหลากหลายวงการในเอเชีย และผู้มีวิสัยทัศน์ในหลากหลายอุตสาหกรรมและประสบการณ์ เปิดโอกาสให้ได้พบกับผู้บริหารระดับสูง หรือ CEO จากองค์กรชั้นนำ
อีกทั้งแต่ละเดือน จะมีการจัดกิจกรรมแบบเอกซ์คลูซิฟ เพื่อให้ผู้ที่มีความชื่นชอบคล้าย ๆ กัน มารวมตัวกัน เพื่อมาพบปะพูดคุย และแลกเปลี่ยนวิสัยทัศน์กันได้
โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา JAI ได้เชื่อมโยงคอมมูนิตี้ ผ่านกิจกรรมที่หลากหลาย อาทิ งาน JAI Hong Kong Art Basel Week, การจัดงานร่วมกับ Blaq Lyte และ PLEASURES แบรนด์สตรีตแฟชั่นจากลอสแอนเจลิส หรือการจัดงานล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยาร่วมกับ Hashed 
แน่นอนว่ากิจกรรมเหล่านี้ ถือเป็นโอกาสที่ดีในการสร้างเน็ตเวิร์กกับสมาชิกในกลุ่ม JAI อีกทั้งยังสร้างแรงขับเคลื่อนความสร้างสรรค์ และสร้างโอกาสใหม่ ๆ ที่ไร้พรมแดน 
ถัดมา คือ “บุกเบิกความหรูหรายุคใหม่ ที่สร้างประสบการณ์ไม่เหมือนใคร ผ่านความร่วมมือกับพันธมิตร”
ซึ่งสยามพิวรรธน์และพันธมิตร ได้คัดสรรสิทธิประโยชน์ที่เหนือระดับ เพื่อมอบให้กับลูกค้าในรูปแบบต่าง ๆ ตั้งแต่บริการผู้ช่วยส่วนตัว, บริการต้อนรับที่สนามบิน, รถลีมูซีน, ห้องรับรองพิเศษ VIP Lounges ที่สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และไอคอนสยาม, บริการจองร้านอาหาร และ Concierge Service  
หรือจะเป็นสิทธิพิเศษในการเข้าร่วมงานอิเวนต์ด้านศิลปะ ความบันเทิง อาหาร และแฟชั่น 2-3 ครั้ง ต่อเดือน ทั้งในกรุงเทพฯ และเมืองต่าง ๆ ในเอเชีย เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกวันเป็นวันพิเศษ
นอกจากนี้สมาชิก JAI จะได้สัมผัสประสบการณ์สุดเอกซ์คลูซิฟในการเข้าชมผลงานระดับ Masterpiece ที่ไม่ได้เปิดให้ใครเข้าชม และมีโอกาสที่จะได้พูดคุยกับเจ้าของแบรนด์
รวมถึงสิทธิ์ที่จะได้บัตรเข้าชมการแข่งขัน F1 Singapore Grand Prix ที่ประเทศสิงคโปร์ หรือการแข่งขันกอล์ฟของมืออาชีพ ไปจนถึงงานปาร์ตีอีกด้วย
สุดท้าย คือ “ส่งเสริมให้เกิดความร่วมมือในระดับโลก โดยดึงศักยภาพจากพันธมิตร มาสร้างโอกาสที่เป็นประโยชน์ร่วมกัน” 
โดย JAI ได้ร่วมมือกับกลุ่มพันธมิตรในวงการลักซ์ซูรี่ เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ตั้งแต่ภาคธุรกิจ เทคโนโลยี การเงิน บริการ แฟชั่น และศิลปะ ที่มีเครือข่ายครอบคลุมทั่วโลก เพื่อยกระดับการใช้ชีวิตสุดหรู ให้สมาชิก JAI สร้างประสบการณ์เหนือระดับที่หาไม่ได้จากที่อื่น เช่น
- Complimentary Access สมาชิกระดับเจ็ตเซ็ตเตอร์ของ DayAway ที่มอบประสบการณ์สุดพิเศษและสิทธิประโยชน์จากโรงแรม ร้านอาหาร ไพรเวตคลับในเมืองที่ดีที่สุด เช่น ซิดนีย์ และสิงคโปร์ พร้อมเรตราคาพิเศษจากเครือโรงแรมหรูกว่า 4,500 แห่งทั่วโลก อย่าง Raffles, AMAN และ Four Seasons
- บริการ Concierge Service เพื่อการเดินทางที่ไร้รอยต่อ ตั้งแต่บริการคนขับรถ, ช่องทางพิเศษที่สนามบิน ไปจนถึงการรังสรรค์ทริปสุดหรู สู่จุดหมายปลายทาง เช่น เกาะมิคอนนอส, นิเซโกะ, ภูเก็ต และอิบิซา
          
- ส่วนลดพิเศษสำหรับการเข้าพักที่ The Standard Hotels ทั้งที่กรุงเทพฯ และเมืองอื่น ๆ โดยมอบส่วนลดทั้งห้องพัก ร้านอาหารชั้นนำ และบริการสปา
- สัมผัส Yona Beach Club บีชคลับลอยน้ำครั้งแรกของโลกที่จังหวัดภูเก็ต พื้นที่แห่งการสังสรรค์และพักผ่อนอย่างแท้จริง พร้อมบริการ Onboarding ฟรี และบริการ Early Event Access
- สัมผัสประสบการณ์อาหารสุดล้ำกับ Blue by Alain Ducasse  ร้านอาหารไฟน์ไดนิงสัญชาติฝรั่งเศส ที่ไอคอนสยาม นำทีมโดยเชฟมิชลินสตาร์ คุณ Wilfrid Hocquet มอบ Complementary Blue Candle มูลค่า 1,700 บาท และเค้กวันเกิดฟรี
- ลิ้มรสอาหารในบาหลีด้วย Hungry in Bali สุดยอดคู่มือสู่จุดหมายปลายทางด้านอาหารที่ต้องลิ้มลอง พร้อมเพลิดเพลินกับส่วนลดแบบเอกซ์คลูซิฟ และสิทธิพิเศษระดับ VIP มูลค่ากว่า 2,000 ดอลลาร์สหรัฐ จากร้านอาหาร คาเฟยอดนิยม บาร์ลับ และสปา กว่า 90 แห่งในบาหลี 
- Awethentic Journeys นำเสนอประสบการณ์ Wellness Retreat สุดเอกซ์คลูซิฟ พร้อมกับการพักผ่อนเพื่อฟื้นฟูร่างกายและจิตใจที่จะนำไปสู่การพัฒนาตนเองและการค้นพบตัวเองในสถานที่สุดล้ำ เช่น บาหลี มองโกเลีย และนอร์เวย์
ทั้งหมดนี้ เป็นสิทธิพิเศษที่เฉพาะสำหรับสมาชิก JAI เท่านั้น
ซึ่งคุณโมโมริ ฮิราบายาชิ Business Development ของบริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ได้กล่าวว่า “JAI by ONESIAM เป็นคอมมูนิตี้หนึ่งเดียว ที่บุกเบิกการสร้างประสบการณ์ลักซ์ซูรี่ไลฟ์สไตล์ ของกลุ่มผู้นำที่มีวิสัยทัศน์ 
โดยประสบการณ์เหล่านี้ จะต้องผสานความร่วมมือจากสมาชิกและพันธมิตร ในการสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำร่วมกัน และประสบการณ์เหล่านั้น จะทำให้สามารถก้าวข้ามความธรรมดา และมุ่งสู่ประสบการณ์ลักซ์ซูรี่เหนือระดับ ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร”
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ JAI by ONESIAM เชื่อมโยงกับคอมมูนิตี้ของผู้มีวิสัยทัศน์ ที่มุ่งมั่นในการสร้างสุดยอดประสบการณ์เหนือระดับ ติดตาม JAI by ONESIAM ผ่านทางอินสตาแกรม @jaibyonesiam หรือข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.jaibyonesiam.com 
© 2024 Longtungirl. All rights reserved. Privacy Policy.