ทำความรู้จักหมอมายด์-แพทย์หญิงปาณิศา แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้า ที่สาว ๆ หลายคนไว้วางใจ
Lifestyle

ทำความรู้จักหมอมายด์-แพทย์หญิงปาณิศา แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้า ที่สาว ๆ หลายคนไว้วางใจ

4 ก.ค. 2024
Biohyalux x ลงทุนเกิร์ล
ปัจจุบัน การที่ต้องออกไปพบปะกับผู้คนที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น การเข้าสังคม การไปทำงานที่ออฟฟิศ หรือการออกไปเจอลูกค้า เป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้หลายคนหันมาใส่ใจกับภาพลักษณ์ และหาวิธีเพิ่มความมั่นใจให้ตนเองดูดีกันมากขึ้น
ซึ่งหนึ่งในวิธีการดูแลตัวเองที่หลายคนเลือก ก็คือการปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม เพื่อดิไซน์การปรับรูปหน้าให้ดูดีขึ้น เพราะเป็นวิธีที่เห็นความเปลี่ยนแปลงได้ชัด โดยยังสามารถคงเค้าโครงเดิมของใบหน้าไว้ได้
ทำให้สาว ๆ หลายคน เริ่มมองหาผู้ช่วยคนสำคัญ อย่างแพทย์ที่เชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้า เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับตนเอง
วันนี้ ลงทุนเกิร์ลจะพาไปรู้จักกับหมอมายด์-แพทย์หญิงปาณิศา เอื้อรักสกุล หนึ่งในแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้าโดยสารเติมเต็ม ที่สาว ๆ หลายคนไว้วางใจ
ทำไมใคร ๆ ถึงวางใจให้หมอมายด์ดูแลเรื่องการปรับรูปหน้า ?
ลงทุนเกิร์ลจะเล่าให้ฟัง
เริ่มจากทำความรู้จักกับหมอมายด์กันก่อน
แพทย์หญิงปาณิศา เอื้อรักสกุล หรือ “หมอมายด์” 
คือหนึ่งในแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้าโดยสารเติมเต็ม ที่ประจำอยู่ที่คลินิก Daria Clinic และมีคลินิกในเครือที่ชื่อว่า Chae-won Clinic
โดยหมอมายด์ เป็นแพทย์ที่มีความถนัดเรื่องการฉีดสารเติมเต็มเพื่อปรับรูปหน้า และการฉีดสารเติมเต็มเพื่อ ยกกระชับ และการสร้างความละมุนให้กับใบหน้า
ซึ่งปัจจุบัน หมอมายด์ก็กำลังศึกษาเพิ่มเติมด้าน Anti-Aging ที่มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ เพิ่มเติมอีกด้วย
ต้องบอกว่า เหตุผลที่ทำให้หมอมายด์หันมาสนใจเรื่องการปรับรูปหน้า เพราะหมอมายด์มองว่าการออกแบบใบหน้าให้กับคนไข้เป็นเรื่องที่สนุก และรู้สึกมีความสุขทุกครั้งที่คนไข้ดูดีขึ้น และมีความมั่นใจมากขึ้น
อีกทั้งหมอมายด์ยังเป็นคนที่ชอบอัปเดตเทคนิคการฉีดสารเติมเต็มอยู่ตลอดเวลา ทั้งการเข้าร่วมคอร์ส หรือการทำ Workshop ของแบรนด์สารเติมเต็มหลาย ๆ แบรนด์ ทำให้หมอมายด์มีโอกาสได้เรียนรู้เทคนิคสำคัญ และอัปเดตเทรนด์ความงามอยู่เสมอ
แม้ว่าปัจจุบัน ตลาดความงามในไทย จะแข่งขันกันอย่างดุเดือด 
อีกทั้งยังมีคลินิกความงามเกิดขึ้นใหม่มากมายทุกปี
ทำให้เรามักจะเห็นว่า คลินิกความงามหลายเจ้า ฟาดฟันกันด้วยโปรโมชันการตลาดแบบลด แลก แจก แถม เพื่อแย่งชิงลูกค้ากันอยู่บ่อย ๆ
แต่สำหรับหมอมายด์มองว่าการตลาดที่ดีที่สุด คือการทำให้ลูกค้าพึงพอใจ จนเกิดการบอกต่อ
เพราะจากประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการปรับรูปหน้าให้กับคนไข้ตลอดหลายปีที่ผ่านมาของหมอ มายด์ และการนำเทคนิคดี ๆ จากอาจารย์แพทย์ที่เก่งระดับโลก มาประยุกต์ใช้กับคนไข้อยู่เสมอ ทำให้คนไข้รู้สึกพึงพอใจ จนกลายเป็นการตลาดแบบปากต่อปาก(Word-of-Mouth Marketing)
รวมถึงการมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการปรับรูปหน้าด้วยสารเติมเต็มคนอื่น ๆ ในคลินิก ที่การันตีจากตำแหน่งอาจารย์แพทย์ มาคอยดูแล พร้อมคอยติดตามผลการรักษา ทำให้คนไข้รู้สึกถึงความใส่ใจ จนมั่นใจในฝีมือหมอและการบริการ จึงกลับมาใช้บริการซ้ำอยู่เรื่อย ๆ
เท่านั้นยังไม่พอ เพราะนอกจากความชำนาญของคุณหมอแล้ว
อีกหนึ่งสิ่งสำคัญ ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ ก็คือ “การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย และมีคุณภาพ”
โดยหมอมายด์เล่าว่า ที่คลินิกเลือกใช้สารเติมเต็มที่มีคุณภาพ อย่าง “Biohyalux” ที่มีให้เลือกถึง 4 รุ่น สามารถเติมเต็มได้ทุกบริเวณบนใบหน้า
ซึ่ง Biohyalux เป็นสารเติมเต็มที่ผ่านการรับรองจาก U.S.FDA, CFDA และผ่านการรับรองจาก อย. ประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย อีกทั้งผลิตภัณฑ์สารเติมเต็มทุกกล่อง ก็สั่งตรงจากบริษัท 
ฉะนั้น ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าแบรนด์ Biohyalux มีความปลอดภัยตรงตามมาตรฐาน ที่สำคัญก็คือราคาที่จับต้องได้
เรียกได้ว่า คนไข้ที่เข้ามาใช้บริการกับหมอมายด์ หรือที่คลินิก จะสามารถมั่นใจได้ถึงความปลอดภัย ได้ผลลัพธ์ตรงใจ และคุ้มค่า
จากเหตุผลที่กล่าวมาทั้งหมด จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไม หมอมายด์ถึงเป็นหนึ่งในแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้าโดยสารเติมเต็ม ที่สาว ๆ หลายคนไว้วางใจ
และหากใครที่สนใจเรื่องการปรับรูปหน้า หมอมายด์ยังทิ้งท้ายว่า สามารถเข้ามาปรึกษากับหมอมายด์ที่ Daria Clinic ได้ฟรี โดยหมอมายด์จะวิเคราะห์ปัญหา และวางแพลนการรักษาให้อย่างตรงจุดแบบเคสต่อเคส และเห็นการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ครั้งแรกเลยทีเดียว
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่
https://www.facebook.com/Dariaclinic
หรือโทร. 065 916 1474
Reference
-สัมภาษณ์ตรงแพทย์หญิงปาณิศา เอื้อรักสกุล
© 2024 Longtungirl. All rights reserved. Privacy Policy.