ศรีจันทร์ ปล่อยแคมเปญ “BE UNSTOPPABLE” ตอกย้ำจุดยืนที่สนับสนุนความเชื่อ ว่าพลังของทุกคนที่รักตัวเอง สร้างทุกอย่างให้เป็นไปได้
LifestyleBusiness

ศรีจันทร์ ปล่อยแคมเปญ “BE UNSTOPPABLE” ตอกย้ำจุดยืนที่สนับสนุนความเชื่อ ว่าพลังของทุกคนที่รักตัวเอง สร้างทุกอย่างให้เป็นไปได้

2 ก.ค. 2024
Srichand x ลงทุนเกิร์ล
อย่างที่รู้กันว่า ศรีจันทร์ เป็นแบรนด์เครื่องสำอางไทย ที่ไม่เคยหยุดสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์จากความเข้าใจของผู้บริโภคในทุกยุคทุกสมัย อีกทั้งยังเป็นแบรนด์ที่ต้องการเสริมคุณภาพชีวิตของทุกคนให้ดียิ่งขึ้น โดยสร้างความมั่นใจให้กับคนทุกคน เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับทุกวัน และทุกโอกาสที่จะมาถึง 
ซึ่งนอกจากการเป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่อยู่เบื้องหลังความมั่นใจให้กับใครหลายคนแล้ว 
ศรีจันทร์ ยังเป็นแบรนด์ที่ปล่อยแคมเปญต่าง ๆ ที่สร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนเข้าใจว่า ไม่ว่า เพศไหน หรืออายุเท่าไร ทุกคนก็สามารถดูดีขึ้น และเป็นตัวเองในเวอร์ชันที่ดีขึ้นได้เสมอ 
ล่าสุด ศรีจันทร์ได้ปล่อยแคมเปญใหม่ อย่าง “BE UNSTOPPABLE” เพื่อสนับสนุนว่าพลังของทุกคนที่รักตัวเอง สามารถสร้างทุกอย่างให้เป็นไปได้
แคมเปญนี้น่าสนใจอย่างไร ?
ลงทุนเกิร์ลจะเล่าให้ฟัง
“ศรีจันทร์” เป็นแบรนด์เครื่องสำอางไทย ที่อยู่เคียงข้างคนไทยมาอย่างยาวนานถึง 76 ปี โดยได้รับความไว้วางใจจากคนหลายเจเนอเรชัน 
เพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ศรีจันทร์ได้ส่งมอบโซลูชันด้านความงามที่หลากหลาย 
ทั้งการพัฒนานวัตกรรมและพัฒนาสินค้าไทยที่มีคุณภาพเกินราคา เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่ไม่เคยหยุดนิ่งของผู้บริโภค
ทำให้ศรีจันทร์ เป็นแบรนด์ความงามที่อยู่เบื้องหลังความมั่นใจของใครหลายคน 
อีกทั้งที่ผ่านมา ศรีจันทร์ยังเป็นแบรนด์ที่สนับสนุนแนวคิดต่าง ๆ 
รวมถึงเป็นกระบอกเสียงที่คอยสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนกล้าออกไปใช้ชีวิต พร้อมเคียงข้างทุกการค้นพบความเป็นไปได้ของความสวย และความมั่นใจ ความรู้สึกภาคภูมิใจจากข้างใน เพื่อให้ทุกคนต่อยอดตัวตนให้ยิ่งใช่ และไกลขึ้นกว่าเดิม
เพราะศรีจันทร์เชื่อว่า ความภาคภูมิใจในตัวเองเป็นสิ่งสำคัญ ที่จะทำให้คนคนหนึ่งเปล่งประกายในแบบของตัวเอง
จึงเป็นที่มาของแคมเปญล่าสุด อย่าง “BE UNSTOPPABLE” 
แคมเปญที่สร้างจุดยืน และสนับสนุนความเชื่อ ว่าพลังของทุกคนที่รักตัวเอง สามารถสร้างทุกอย่างให้เป็นไปได้
โดยเป้าหมายใหญ่ของแคมเปญนี้ คือการบอกว่า ความเป็นไปได้มีอยู่รอบตัวเราเสมอ จึงอยากให้ทุกคนลองมองให้กว้างขึ้น ไกลขึ้น อาจจะทำให้เราได้พบพื้นที่ใหม่ ๆ หรือเส้นทางใหม่ ๆ ที่ช่วยต่อยอดความเป็นเรา และช่วยให้ทุกก้าวต่อจากนี้เข้าใกล้ความฝันที่มียิ่งกว่าเดิม 
มากไปกว่านั้น ยังมีคุณใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ที่เปรียบเสมือนตัวแทนคนรุ่นใหม่ มาเป็นพรีเซนเตอร์ของศรีจันทร์ และเป็นกระบอกเสียงที่คอยสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคน
ซึ่งคุณใบเฟิร์นมีความเป็น Fighter Spirit ที่สวย เก่ง และมากด้วยความสามารถ มาพร้อมบุคลิกที่มั่นใจ เป็นตัวอย่างของคนที่เชื่อมั่นในตัวเอง และสามารถสร้างทุกอย่างให้เป็นไปได้ ซึ่งตอบโจทย์คอนเซปต์ของแคมเปญนี้ได้เป็นอย่างดี
นอกจากนี้ ศรีจันทร์ยังเชื่อว่า ทุกความเป็นไปได้ กำลังรอให้ทุกคนได้ค้นพบ
เหมือนกับศรีจันทร์ที่ไม่เคยหยุดเพียงเพราะข้อจำกัด แต่ยังเดินหน้าด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการดูแลผิว เพื่อขยายกรอบประสบการณ์ด้านความสวย ให้ยิ่งดีขึ้น กว้างขึ้น ไกลขึ้นกว่าเดิม
จึงเป็นที่มาของผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นของแบรนด์ศรีจันทร์ ที่จะมาเป็นตัวช่วยสำคัญในการทำหน้าที่เสริมความมั่นใจให้ทุก ๆ คน กล้าที่จะไปทำในสิ่งที่ตั้งใจ 
พูดง่าย ๆ ก็คือ ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ศรีจันทร์ เปรียบเสมือนอาวุธแห่งความมั่นใจ 
เช่น การดูแลผิวทาสกินแคร์ทุกวัน หยิบเครื่องสำอางมาแต่งหน้า ตบด้วยแป้งศรีจันทร์ ก็เหมือนการบอกรักตัวเอง ซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์ของ Self-Love เพราะทุกคนต้องรักตัวเอง และดูแลตัวเองให้ดูดีก่อน ถึงจะมีพลังไปทำอะไรก็ได้ที่พวกเขาต้องการ
ต้องบอกว่า ทั้งเบื้องหลังแนวคิดและวิธีการสื่อสารของแคมเปญ “BE UNSTOPPABLE” นี้ ยิ่งเป็นการตอกย้ำว่า ศรีจันทร์เป็นแบรนด์เครื่องสำอางไทยที่พร้อมเคียงข้างและสนับสนุนให้ทุกคนดูดีขึ้น เพื่อพร้อมรับโอกาสดี ๆ ที่กำลังจะมาถึง 
รวมถึงพลังของทุกคนที่รักตัวเอง ยังสามารถสร้างทุกอย่างให้เป็นไปได้ 
สุดท้ายนี้ ศรีจันทร์มองว่า 
เราทุกคนเปรียบเสมือนกับดอกไม้ ที่มีความหลากหลาย และมีความงามที่แตกต่างกันไป
ซึ่ง “ทุกคนที่รักตัวเอง ก็เปรียบเสมือนดอกไม้ที่ไม่หยุดเบ่งบาน”
ที่พร้อมเปล่งประกายและสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรอบข้างต่อไป
รับชมวิดีโอโฆษณา ได้ที่
© 2024 Longtungirl. All rights reserved. Privacy Policy.